SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
5
5
7
6
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 10 Tháng Năm 2019 2:00:00 CH

ĐẢNG BỘ PHƯỜNG 12 TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN THỰC HIỆN TỐT TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH NĂM 2019

Chiều ngày 09/5/2019, Đảng bộ Phường 12 tổ chức Lễ biểu dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019. Với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thị Lệ Xuân – Chuyên viên Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8; đồng chí Nguyễn Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Nguyễn Phước Hùng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Phan Thị Ngọc Xuân – ĐUV, Phó Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Tăng Xuân Phong – ĐUV, Phó Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Thường trực Ủy ban nhân dân, Ban Chấp hành các đoàn thể phường, Cấp y các chi bộ trực thuộc và các tập thể, cá nhân được biểu dương.

Trong thời qua, từ thực tiễn hoạt động và hưởng ứng việc học tập tại Đảng bộ phường đã phát hiện những tấm gương cá nhân và tập thể tiêu biểu có cách làm hay, sáng tạo gắn với đặc thù công việc hằng ngày, mang tính thuyết phục cao bằng những hành động, việc làm thiết thực đóng góp cho xã hội. Trong hội nghị đã tuyên dương 04 tập thể và 18 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo Bác.

Tiêu biểu như tập thể Hội Người cao tuổi phường phát 50 suất cơm chay và hằng tháng Hội Người cao tuổi còn tổ chức nấu 100 suất cơm mặn cho các cụ già neo đơn, mất sức lao động có hoàn cảnh khó khăn. Cá nhân đại diện có ông Bùi Hồng Phăng – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường – Bí thư Chi bộ Khu phố 3 rất quan tâm chung sức, chung lòng chăm lo đời sống hội viên trong Hội Cựu chiến binh, người dân trong khu phố được tốt hơn và nhiều gương điển hình khác.

Đây là những tấm gương góp phần phát huy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tạo khí thế thi đua sôi nổi và rộng khắp trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, tạo động lực góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, theo tinh thần Nghi quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

 

 

Nguyễn Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường chụp ảnh lưu niệm cùng 04 tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.

 

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các gương điển hình trong học tập và làm theo Bác.

Thanh Tuyền – UBND Phường 12

 


Số lượt người xem: 1223    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm