SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
9
4
0
9
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 18 Tháng Mười Một 2016 11:00:00 SA

Quận 8 Tuyên dương 16 tập thể, 17 cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo lời Bác

Sáng 17/11, tại trụ sở Ủy ban MTTQ và các đoàn thể Quận 8, Ủy ban MTTQ quận đã tổ chức Lễ kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2016) và tổng kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đến dự có các đồng chí: Vũ Thanh Lưu, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Nguyễn Thanh Xuân, Phó Bí thư Quận ủy Quận 8.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua 86 năm hoạt động. Với truyền thống đó, Ủy ban MTTQ Quận 8 đã đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thực hiện nhiều công trình an sinh xã hội có ý nghĩa và hiệu quả, các hoạt động chăm lo gia đình chính sách, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, chăm lo người nghèo và đồng bào dân tộc, tôn giáo; đầu tư những mô hình mới, cách làm hay để đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc. Nổi bật qua các cuộc vận động: “Vì người nghèo”, Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và phong trào“Vì Biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”, “3 tiết kiệm - 3 tương trợ”… được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, hưởng ứng tích cực, tạo sự đoàn kết gắn bó với Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và nhân dân trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

 

Đ/c Nguyễn Thanh Xuân - Phó Bí thư Quận ủy trao tặng bằng khen các gương điển hình.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Phó Bí thư Quận ủy đã đánh giá cao những thành tích mà Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam quận giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang đó, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, động viên nhân dân tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước; phát huy hơn nữa vai trò là trung tâm trong việc tập hợp, vận động, đoàn kết rộng rãi, phổ biến các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng sự đồng thuận trong xã hội; đẩy mạnh tuyên truyền và thực hiện có hiệu quả vai trò giám sát và phản biện xã hội theo Luật định; vận động nhân dân thực hiện nếp sống văn minh trong “việc cưới, việc tang, lễ hội”, tham gia bảo vệ môi trường, phòng chống các loại dịch bệnh.

 

Lãnh đạo Thành phố và quận trao tặng bằng khen các gương điển hình.

Dịp này, có 16 tập thể và 17 cá nhân được tuyên dương, khen thưởng đạt thành tích tốt trong thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Phạm Thúy Hằng – Văn Phòng Quận Ủy Q8 


Số lượt người xem: 1497    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm