SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
5
2
4
3
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 11 Tháng Năm 2023 11:40:00 SA

PHƯỜNG 5 RA MẮT KHÔNG GIAN VĂN HÓA HỒ CHÍ MINH

Ngày 10 tháng 5 năm 2023, Đảng ủy - UBND - UBMTTQVN Phường 5 tổ chức lễ ra mắt không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Bộ phận tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ Ủy ban nhân dân phường.

Đến tham dự lễ ra mắt có các đồng chí: Phạm Thanh Lâm, Phó Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8; Trần Thị Thu Trang, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; Lê Phước Thật, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; Cao Lê Minh Tâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường.

Việc xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh nhằm tiếp tục lan tỏa những giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức và Nhân dân trên địa bàn phường; đồng thời, lan tỏa giá trị văn hóa Hồ Chí Minh trong thực thi công vụ, văn hóa ứng xử, văn hóa giao tiếp, với mục tiêu “vì dân phục vụ”. Khi người dân đến giao dịch công chứng các giấy tờ trong lúc chờ thực hiện thủ tục, người dân có thể xem các hình ảnh, đọc bài viết của Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa con người Việt Nam trong xây dựng hình thành, phát triển không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Thành phố Hồ Chí Minh”.

Đây là Không gian văn hóa Hồ Chí Minh thứ 9 trên địa bàn Phường 5. Trong đó: 06 Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại 06 trường học; 01 Không gian văn hóa tại Chùa Linh Bửu, 01 Không gian văn hóa tại Xưởng sản xuất vật tư y tế Hồng Thiện Mỹ tại Khu phố 3.

 

 

 

 

Viết Long


Số lượt người xem: 194    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm