SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
0
3
7
6
Bầu cử Đại biểu Quốc Hội và Đại biểu HDND 10 Tháng Chín 2016 3:00:00 CH

HỘI NGHỊ TIẾP XÚC GIỮA CỬ TRI VỚI ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN SAU KỲ HỌP KỲ HỌP THỨ HAI HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG 8, KHÓA X (NHIỆM KỲ 2016 - 2021)

Từ ngày 05/9/2016 đến 08/9/2016, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường 8 tiến hành tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa 09 tổ đại biểu Hội đồng nhân dân phường với cử tri trên địa bàn phường sau kỳ họp lần thứ hai.

Tại hội nghị các đại biểu đã báo cáo trước cử tri về nội dung kỳ họp Hội đồng nhân dân phường lần thứ hai và kết quả giải quyết của Ủy ban nhân dân phường về các kiến nghị của nhân dân trong lần tiếp xúc trước. Hội nghị lần này thu hút hơn 250 cử tri tham dự và ghi nhận được 19 ý kiến xoay quanh các lĩnh vực người dân quan tâm như: an ninh trật tự, đất đai - đô thị, vệ sinh mội trường, chế độ an sinh xã hội và cải cách hành chính.

 

Cử tri Khu phố 3, Phường 8 tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị

Tham dự hội nghị tiếp xúc có đại điện lãnh đạo Ủy ban nhân dân, lãnh đạo Ban Chỉ huy Công an phường  đã kịp thời cung cấp cấp các thông tin cần thiết cũng như trả lời các ý kiến của cử tri tại hội nghị trong thẩm quyền giải quyết của chính quyền địa phương. Đối với các ý kiến không thuộc thẩm quyền giải quyết của phường, tổ đại biểu Hội đồng nhân dân sẽ ghi nhận và chuyển đến các cơ quan chức năng chuyên môn Quận , Phường giải quyết.

 

Ông Nguyễn Hoàng Anh - Phó Bí thư Đảng ủy Phường 8, thay mặt tổ Đại biểu tiếp thu ý kiến của cử tri

Nhìn chung, đa phần nhân dân hài lòng với việc trả lời cũng như giải quyết các kiến nghị của cử tri. Điều đó góp phần tạo thêm động lực cho các đại biểu phát huy vai trò của mình, tiếp tục đại diện cho tiếng nói và nguyện vọng của nhân dân xây dựng địa phương ngày càng phát triển văn minh - hiện đại - nghĩa tình.

Đoàn Thị Ngọc Hà – UBND Phường 8 


Số lượt người xem: 1564    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm