SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
8
8
3
9
Tin tức sự kiện 30 Tháng Giêng 2019 10:35:00 SA

Phường 5 tổ chức chăm lo tết Kỷ Hợi năm 2019 cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

Nhằm thực hiện chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống có điều kiện vui xuân, đón Tết năm 2019. Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 5 đã tổ chức trao tặng quà Tết Nguyên đán cho các hộ nghèo và hộ cận nghèo trên địa bàn phường, với sự tham dự của đại diện các nhà hảo tâm, quý vị mạnh thường quân và các hộ dân nhận quà Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Năm 2019, tuy tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự chỉ đạo tập trung của Đảng ủy, sự điều hành của chính quyền, sự phối hợp của Mặt trận, các đoàn thể Phường trong công tác chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường đã đạt được những kết quả khả quan, cùng với nguồn chăm lo từ ngân sách nhà nước, Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường đã vận động các nhà hảo tâm ủng hộ chăm lo 716 suất với tổng số tiền là 283,400,000đ.

Ngày 29 tháng 01 năm 2019 tại Ủy ban Nhân dân Phường 5 Quận 8. Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 5 tổ chức trao tặng quà tết Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 5. Tham dự buổi Lễ trao tặng quà tết có đại diện các đơn vị tài trợ: Ngân hàng Agribank Chi nhánh 8, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, Tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân Quận 8 và Thượng tọa Thích Thiện Tài; về lãnh đạo có Bà Vũ Thị Huỳnh Mai - Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo  – Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận 8; Bà Đinh Thị Nho – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐND Phường 5; Ông Lâm Thống Nhất – Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch UBND Phường 5; Bà Phạm Thị Ngọc Nga - Phó Chủ tịch UBND Phường 5; Ông Trần Minh Quân - Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc – Trưởng Ban vận động Vì người nghèo Phường 5; cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban ngành, Đoàn thể phường; các vị mạnh thường quân và hơn 100 người là đại diện hộ nghèo, hộ cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cùng tham dự.

 

 

Ông Trần Minh Quân - Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc – Trưởng Ban vận động Vì người nghèo Phường 5 gửi thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ.

 

 

Với tiêu chí“Không để hộ nghèo do hoàn cảnh gia đình khó khăn không có khả năng vui xuân, đón tết” “Tết đến với mọi người, mọi nhà”. Hội nghị đã trao tặng 30 phần quà tết mỗi phần trị giá 1.100.000đ, 26 phần quà tết mỗi phần trị giá 600.000đ, 22 phần quà tết mỗi phần trị giá 300.000đ. Thông qua hội nghị có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội chăm lo tết, động viên tinh thần cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thúy Phụng – UBND Phường 5

 


Số lượt người xem: 965    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm