SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
8
4
5
3
Tin tức sự kiện 03 Tháng Mười 2018 8:25:00 SA

Phường 2 tổ chức buổi trao quà và dụng cụ học tập cho học viên lớp phổ cập giáo dục ban đêm tại trường THCS Dương Bá Trạc

Tối ngày 02 tháng 10 năm 2018, tại trường Trung học cơ sở Dương Bá Trạc, Ủy ban nhân dân Phường 2 đã tổ chức chăm lo tặng quà và dụng cụ học tập cho các học viên lớp phổ cập giáo dục ban đêm do gia đình ông Thắng tài trợ.

Đến tham dự có bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2, đại diện gia đình ông Thắng và 60 học viên lớp phổ cập giáo dục.

Với tinh thần hỗ trợ, tiếp sức các học viên lớp phổ cập giáo dục vững bước đến trường, Ủy ban nhân dân Phường 2 và nhà tài trợ đã trao tặng 60 phần quà. Mỗi phần quà gồm 20 quyển tập, 10 cây viết và bút chì, gôm, thước cùng một số vật dụng khác.

“Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018” (diễn ra từ ngày 01/10 đến ngày 7/10/2018) do Quận phát động được xem là hoạt động thiết thực và đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức, mục đích, ý nghĩa của việc học tập đối với mỗi người và nhiệm vụ xây dựng xã hội học tập. Do đó, Ủy ban nhân dân Phường 2 phối hợp với các trường và các đơn vị có liên quan tổ chức tuyên truyền sâu rộng bằng nhiều hình thức nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ quản lý, giáo viên, gia đình và cộng đồng về chủ trương, mục đích, ý nghĩa của công tác phổ cập giáo dục để nhân dân hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác này trong giai đoạn hiện nay.

 

 

Bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Phường 2 (người mặc sơ mi trắng) và nhà tài trợ trao quà cho học viên lớp phổ cập giáo dục ban đêm

 

Nguyễn Thị Ngọc Diễm - UBND Phường 2

 


Số lượt người xem: 744    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm