SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
6
2
5
Tin tức sự kiện 15 Tháng Sáu 2018 1:50:00 CH

Phường 16 tổ chức truyền thông hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

Chiều 14/6, tại hội trường, Ủy ban nhân dân Phường 16 tổ chức truyền thông hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 cho cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn phường.

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 là dịch vụ công trực tuyến mức độ 2 và cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Sử dụng dịch vụ công trực tuyến giúp giảm thời gian, chi phí đi lại cho việc gửi hồ sơ và nhận kết quả của các tổ chức, cá nhân; tăng tính công khai, minh mạch của thủ tục hành chính; nâng cao trách nhiệm, trình độ chuyên môn và kiến thức về công nghệ thông tin của cán bộ, công chức được phân công xử lý hồ sơ thủ tục hành chính. Việc gửi hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến giúp tổ chức, cá nhân có thể giao dịch 24/24 giờ trong ngày qua internet.

Tại buổi truyền thông, báo cáo viên hướng dẫn cho người tham dự cách thức sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 đối với các lĩnh vực: an toàn thực phẩm và dinh dưỡng; hành chính tư pháp; lao động tiền lương, tiền công; thành lập và phát triển doanh nghiệp; xây dựng; hộ tịch; vệ sinh môi trường.

 

 

Truyền thông hướng dẫn dịch vụ công trực tuyến mức độ 3

Thành Nam - UBND Phường 16

 


Số lượt người xem: 753    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm