SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
3
5
9
4
Tin tức sự kiện 23 Tháng Chín 2017 4:25:00 CH

Phường 10 tổ chức Lễ trao tặng Học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2017 - 2018

Tối ngày 22/09/2017, Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam - Ban vận động Vì người nghèo Phường 10 đã tổ chức Lễ trao tặng học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2017 - 2018 cho các em học sinh thuộc diện gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn Phường 10.

Đến tham dự  buổi lễ có Bà Nguyễn Hương Giang, Ủy viên Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; Ông Nguyễn Vĩnh Tiến, Đảng ủy viên - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 10; Ông Trịnh Vy Anh, đại diện mạnh thường quân Phường 10 và 40 em học sinh cùng phụ huynh đến tham dự.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Vĩnh Tiến, Đảng ủy viên - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Trưởng Ban Vận động Vì người nghèo Phường 10 đã có báo cáo đánh giá kết quả thực hiện chương trình học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2016 - 2017. Qua đó cảm ơn tấm lòng vàng của các doanh nghiệp, nhà tài trợ trong những năm qua đã cùng góp sức với Đảng và chính quyền chăm lo cho người nghèo trên địa bàn phường, đồng thời động viên các em học sinh, sinh viên vượt khó tiếp tục đến trường, phấn đấu chăm chỉ học hành, trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những người công dân có ích cho xã hội, góp sức nhỏ bé của mình để xây dựng quê hương, đất nước và xây dựng Quận 8 và Phường 10 ngày càng phát triển.

Trong buổi Lễ trao học bổng, Ban Tổ chức đã trao 40 suất học bổng cho 40 em học sinh có thành tích học tập tốt với tổng số tiền trị giá 46.400.000 đồng. Thay mặt các em học sinh được nhận học bổng, em Phạm Ngọc Tú Uyên địa chỉ số 120 Ba Đình, là học sinh lớp 10 Trường Phổ thông Trung học Lương Văn Can đã bày tỏ lòng biết ơn đối với các vị mạnh thường quân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Ban Vận động Vì người nghèo Phường 10 đã giúp cho em và gia đình có thêm một phần kinh phí để trang trải việc học. Em hứa sẽ cố gắng là con ngoan trò giỏi để không phụ công nuôi dưỡng của cha mẹ và sự quan tâm, hỗ trợ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường 10, của các vị mạnh thường quân./.

 

 

Bà Nguyễn Hương Giang, Ủy viên Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 và Ông Trịnh Vy Anh đại diện mạnh thường quân Phường 10 trao học bổng cho các em học sinh.

 

 

Ông Nguyễn Vĩnh Tiến, Đảng ủy viên - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 10 trao thư cảm ơn cho Ông Trịnh Vy Anh - mạnh thường quân.

 

 

Chụp hình lưu niệm trong buổi lễ.

Nguyễn Vĩnh Tiến – UBND Phường 10 


Số lượt người xem: 776    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm