SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
3
8
1
5
Tin tức sự kiện 20 Tháng Năm 2017 10:20:00 SA

Quận 8 - Tuyên dương 127 bông hoa việc tốt, học giỏi, chăm ngoan

Sáng 19/5, tại Hội trường Quận Đoàn Quận 8, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh quận đã tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Quận 8 năm học 2016 - 2017. Đến tham dự có các đồng chí: Nguyễn Trọng Nghĩa, Uỷ viên Ban Chấp hành, Phó Ban Thiếu nhi Thành Đoàn, Chánh Văn phòng Hội đồng Đội Thành phố; đ/c Nguyễn Thanh Xuân - Phó Bí thư Quận ủy Quận 8.

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ với chủ đề “Thiếu nhi Thành phố học tập tốt, rèn luyện chăm” là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh Quận 8. Đại hội được tổ chức trong không khí vui tươi, phấn khởi nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017) và kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2017). Trong năm học vừa qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi Quận 8 đã có những bước phát triển thông qua các chương trình “Tự hào truyền thống - Tiếp bước cha anh”, “Thiếu nhi làm theo lời Bác”, “Em tăng gia nuôi heo đất - vì biển đảo thân yêu”, “Đội viên Quận 8 học tập tốt, rèn luyện chăm”, phong trào “Đọc và làm theo Báo Đội” và phong trào“Vì người bạn ngoại thành”, từ các phong trào của Đội góp phần giáo dục thế hệ trẻ về đạo đức, truyền thống cách mạng, lòng yêu nước và tự hào dân tộc, đồng thời rèn luyện đức tính cần cù siêng năng trong học tập, thực hành tiết kiệm trong cuộc sống để giúp đỡ bạn bè và những người xung quanh; trong gia đình các em là người con hiếu thảo, kính trọng ông bà, cha mẹ, đến trường lễ phép với thầy cô. Dịp này, 127 gương điển hình Cháu ngoan Bác Hồ được tuyên dương hôm nay đã đại diện cho những việc làm thiết thực đó và là những bông hoa việc tốt, học giỏi, chăm ngoan kính dâng lên Bác Hồ kính yêu nhân kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Xuân - Phó Bí thư Quận ủy đã đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội quận cùng chung tay, góp sức thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm lo, phát triển toàn diện cho trẻ em về sức khỏe, trí tuệ, đạo đức, văn hóa; đồng thời quan tâm lãnh đạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi để tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh quận hoạt động, phát triển, thực sự là tổ chức của thiếu nhi; bên cạnh đó, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua thực hiện 5 Điều Bác Hồ dạy để việc học tập và làm theo Bác ngày càng được lan tỏa sâu rộng.

 

 Đ/c Nguyễn Thanh Xuân - Phó Bí thư Quận ủy Quận 8 trao tặng quà, giấy khen chúc mừng gương điển hình Cháu ngoan Bác Hồ.

 

 

Lãnh đạo Thành phố và Quận 8 trao tặng quà, giấy khen chúc mừng gương điển hình Cháu ngoan Bác Hồ.

 

Phạm Thúy Hằng – Văn phòng Quận ủy Q8 


Số lượt người xem: 1485    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm