SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
1
9
7
0
Tin tức sự kiện 04 Tháng Mười Hai 2015 9:35:00 SA

Quận 8 tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Hội Người cao tuổi và phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2015

Sáng ngày 03/12/2015, Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 8 tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Hội Người cao tuổi và phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2015. Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá những mặt làm được và những hạn chế trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” của Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 8 trong năm qua. Đồng thời, đề ra phương hướng hoạt động trong năm 2016 và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động Hội Người cao tuổi và phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2015.

Các đồng chí lãnh đạo Thành phố, quận và các đại biểu tham dự Hội nghị tổng kết hoạt động Hội Người cao tuổi và phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2015

Trần Hồng Thấm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Phó trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Hồ Chí Minh phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Đến dự Hội nghị tổng kết có Trần Hồng Thấm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Phó trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Hồ Chí Minh; Bà Nguyễn Thanh Xuân - Phó Bí thư Quận ủy Quận 8; Ông Trương Hạ Long  - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8; Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; Bà Mành Kim Ngọc - Phó Ban Dân vận Quận ủy Quận 8; Ông Vũ Viết Thố - Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi Quận 8; cùng các ban, ngành, đoàn thể Quận 8, Thường trực Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Ban chấp hành Hội Người cao tuổi 16 phường và trên 150 hội viên Hội Người cao tuổi trên địa bàn Quận 8.

Bà Nguyễn Thanh Xuân - Phó Bí thư Quận ủy Quận 8 phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Trần Hồng Thấm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Phó trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Hồ Chí Minh, trao tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích tốt trong hoạt động Hội Người cao tuổi và phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2015.

Trần Hồng Thấm thay mặt Lãnh đạo Thành phố và Nguyễn Thanh Xuân thay mặt Lãnh đạo quận đã phát biểu chúc mừng và đánh giá cao những hoạt động của Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 8 trong năm 2015. Các đồng chí lãnh đạo cũng đề nghị Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 8 tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và đẩy mạnh phong trào “Tuổi cao -gương sáng”; góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tại địa phương trong năm 2016.

Bà Nguyễn Thanh Xuân - Phó Bí thư Quận ủy Quận 8  trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích tốt trong hoạt động Hội Người cao tuổi và phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2015.

Ông Trương Hạ Long  - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động Hội Người cao tuổi và phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2015.

Tại hội nghị, Ủy ban Nhân dân Quận 8 và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 đã khen thưởng cho 27 tập thể và 47 có thành tích tốt trong hoạt động Hội Người cao tuổi và phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2015.

Tấn Lộc - Ủy ban MTTQ Quận 8 


Số lượt người xem: 2355    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm