SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
5
7
3
6
Đề cương tuyên truyền 13 Tháng Giêng 2015 6:45:00 SA

Tuyên truyền đi bộ đồng hành vì người nghèo cùng quỹ Lawrence Sting lần thứ 10 năm 2015

Trong nhiều năm qua, mặc dù được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền thành phố và các quận, huyện nhưng vẫn còn một bộ phận người dân còn nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhiều hộ  đang phải sống trong cảnh nghèo khó, và không có khả năng đón tết, phát huy tinh thần tương thần tương ái, lá lành đùm lá rách, mọi người chung tay góp sức vì cộng đồng, chương trình đi bộ từ thiện Lawrence Sting  do Ủy ban nhân dân Quận 7, 8 thực hiện hàng năm là một hoạt động thể thao, một chương trình từ thiện xã hội hướng đến đồng bào nghèo, nhằm vận động, quyên góp tài trợ từ thiện từ các doanh nghiệp, đơn vị, người tham gia chương trình, sau đó chuyển cho Quỹ Vì người nghèo Quận 7, 8, huyện Nhà Bè, Bình Chánh; Quỹ Chung một tấm lòng của HTV; Quỹ Bảo trợ tài năng thể thao của Sở Văn hóa và Thể thao TP. HCM, cụ thể là chăm lo cho người nghèo đón tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Năm 2015, Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting là một hoạt động  thường niên nhằm gây quỹ giúp đỡ người nghèo và  nhằm  kêu gọi mọi người  hướng đến những mảnh đời bất hạnh,  những đối tượng cần san sẻ trong  cuộc sống. Qua 9 lần tổ chức chương trình đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực, nổi bật trong đó là ý nghĩa xã hội to lớn mà chương trình đã thực hiện được, hàng ngàn hộ nghèo đã được giúp đỡ, hỗ trợ những phần quà Tết, những căn nhà tình thương, những suất học bổng từ chương trình đã giúp cho nhiều hộ gia đình vượt qua khó khăn, đón một cái Tết ấm áp, hạnh phúc hơn. Ngoài ra, chương trình đã trở thành một địa chỉ từ thiện quen thuộc của nhiều đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân, là nơi để mọi người cùng thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, cùng quan tâm, chia sẻ với đồng bào nghèo nhân dịp xuân về; tình người, tình đồng bào được thắt chặt thêm.

Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 10 được tổ chức vào lúc 06 giờ 30 ngày 24 tháng 01 năm 2015 (sáng thứ Bảy). Địa điểm tại khu The Cresent (Hồ Bán Nguyệt) – Phú Mỹ Hưng, Quận 7, lộ trình 2,2 km , do Ủy ban nhân dân Quận 7, Quận 8 phối hợp tổ chức, mọi người tham gia đi bộ từ thiện có thể đăng ký và mua áo đóng góp tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8 và 16 phường (mỗi người tham gia mua áo gây quỹ là 140.000 đồng/áo và đóng góp tiền mặt làm từ thiện tối thiểu 40.000 đồng/người). Ngoài ra người tham gia được tặng 01 áo thun, 01 nón, 01 phiếu rút thăm trúng thưởng.

Để những cái tết thật sự ấm áp hơn với những cảnh đời bất hạnh, rất mong nhận được sự san sẻ góp sức của mọi người tham gia chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 10.

 

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN QUẬN 8


Số lượt người xem: 2147    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm