SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
6
9
3
2
Tin văn hóa thể thao 24 Tháng Ba 2019 9:35:00 SA

NGÀY HỘI KHOA HỌC KỸ THUẬT NĂM HỌC 2018-2019

Thực hiện Kế hoạch số 17/KH-GDĐT ngày 11 tháng 02 năm 2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 về việc tổ chức "Ngày hội Khoa học kỹ thuật” dành cho học sinh bậc Trung học cơ sở - Năm học 2018 – 2019. Sáng ngày 23 tháng 3 năm 2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 tổ chức "Hội thi Ngày hội Khoa học kỹ thuật" tại trường Trung học cơ sở Tùng Thiện Vương, Quận 8.

Đến tham dự Hội thi có mặt của: Bà Nguyễn Xuân Mai - Phó Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8; cùng tất cả lãnh đạo, giáo viên bộ môn Vật lí, Hóa học, Sinh học, Công nghệ và Tin học của bậc Trung học cơ sở và hơn 600 học sinh Trung học cơ sở trên địa bàn Quận 8.

Ngày hội nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh bằng việc tổ chức các trò chơi có liên quan đến bộ môn Vật lí, Hóa học, Sinh học, Công nghệ và Tin học, đòi hỏi các em vận dụng kiến thức đã học để tham gia, qua đó các em sẽ làm được những sản phẩm trò chơi tương tự.

Thông qua các hoạt đng vui chơi, học sinh được bồi đắp thêm niềm đam mê, tình yêu đối với khoa học, giúp các em có thêm động lực để theo đuổi khoa học. Đồng thời phát hiện những học sinh có năng khiếu để tạo nguồn bồi dưỡng, chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi khối 9 cấp thành phố của năm học tiếp theo góp phần thực hiện mục tiêu đào tạo nhân tài cho Quận 8. 

 

 

 

Bà Nguyễn Xuân Mai – Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 phát biểu khai mạc “Ngày hội Khoa học kỹ thuật”.

 

 

Trao giải thưởng cho các đơn vị dự thi xuất sắc.

Nguyễn Hoàng Hải - Phòng GD&ĐT Q8

 


Số lượt người xem: 1232    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm