SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
9
8
5
8
Tin văn hóa thể thao 06 Tháng Mười 2018 9:10:00 SA

LIÊN HOAN CÁC NHÀ VĂN HÓA LAO ĐỘNG CỤM THI ĐUA 2 - NĂM 2018

Chiều ngày 05/10/2018 tại Nhà văn hóa lao động Quận 8 đã diễn ra Chương trình Liên hoan các Nhà văn hóa Lao động - Cụm thi đua 2 trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố do Nhà văn hóa lao động Quận 8 đăng cai tổ chức.

Đến than dự Liên hoan có Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố, lãnh đạo Cung Văn hóa Lao động, lãnh đạo Quận ủy Quận 8, lãnh đạo Liên đoàn Lao động, các Nhà văn hóa lao động và Câu lạc bộ - Đội- Nhóm đến từ các Quận: 4, 6, 8, Phú Nhuận, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Thạnh.  

      Chương trình liên hoan diễn ra với phần dự thi của 14 tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca múa nhạc, khiêu vũ, nhảy hiện đại, biểu diễn võ thuật, biểu diễn Yoga, Aerobic, ca cổ v.v... của 7 đơn vị. Bên cạnh đó là phần trò chơi; “Vui cùng âm nhạc” dành cho cán bộ công đoàn, thành viên, hội viên các CLB.

Liên hoan là diễn đàn để cán bộ công đoàn, cán bộ nghiệp vụ các Nhà văn hóa lao động trong cụm thi đua trao đổi nghiệp vụ, chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu mô hình, cách làm hay trong hoạt động. Góp phần xây dựng và phát triển thiết chế văn hoá Công đoàn phù hợp, có hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ các giá trị văn hóa tinh thần cho CNVC-LĐ. Bên cạnh đó còn tạo sân chơi, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giữa các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm thuộc các Nhà văn hóa Lao động, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động tại chổ và công tác phong trào văn hóa cơ sở trong CNLĐ tại mỗi Quận.

Liên hoan diễn ra trong không khí vui tươi, hòa hứng, đoàn kết. Kết quả BTC đã trao 7 giải thưởng. Gồm: 02 giải A; 02 giải B và 3 giải C cho các đơn vị tham gia và trao quà cho các Đội đạt giải trò chơi âm nhạc.

 

 

Lãnh đạo LĐLĐ TP và Quận ủy Q8 Trao cờ Lưu niệm cho các đơn vị

 

 

Tiết mục Yoga của nhà văn hóa lao động Q8

 

 

Trao giải cho đơn vị

Võ Hoàng Vũ – Liên đoàn lao động Q8

 


Số lượt người xem: 1501    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm