SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
9
0
9
0
9
Tin văn hóa thể thao 06 Tháng Chín 2017 4:15:00 CH

Quận 8 tăng cường công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất đối với trẻ em khuyết tật

Chiều 05/9, nhân Ngày Khai giảng năm học mới 2017 - 2018, Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8 đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà Trường chuyên biệt Hy vọng Quận 8; trưởng đoàn là đồng chí Nguyễn Thanh Xuân - Phó Bí thư Quận ủy cùng các đồng chí Thường trực Ủy ban nhân dân quận, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội quận.

Trường chuyên biệt Hy vọng Quận 8 là trường dạy kiến thức và phục hồi chức năng dành cho trẻ em khuyết tật khiếm thính. Tổng số học sinh trường đang quản lý là 48 em. Trong đó, hiện nay trường đang có lớp “Can thiệp sớm” để huấn luyện các kỹ năng chuyên biệt cho trẻ dưới 6 tuổi khiếm thính trước khi đến trường.

Trong không khí đầm ấm, chân tình và sự chia sẻ, cảm thông với những người khuyết tật, đồng chí Nguyễn Thanh Xuân - Phó Bí thư Quận ủy đã bày tỏ sự quan tâm đến Ban Giám hiệu Trường Hy vọng; đồng thời, động viên lãnh đạo đơn vị tiếp tục phát huy vai trò của mình trong việc chăm lo đời sống tinh thần, vật chất đối với người khuyết tật.

 

 

Lãnh đạo quận tặng hoa và quà tại Trường Hy vọng Quận 8

 

 

Lãnh đạo quận thăm hỏi và động viên các em học sinh tại Trường Hy vọng Quận 8

 

 

Lãnh đạo quận thăm hỏi và động viên các em học sinh tại Trường Hy vọng Quận 8

Phạm Hằng - Văn phòng Quận ủy Quận 8 


Số lượt người xem: 2391    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm