SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
6
5
7
6
Tin văn hóa thể thao 26 Tháng Năm 2023 7:40:00 CH

QUẬN 8 KHEN THƯỞNG HUẤN LUYỆN VIÊN, VẬN ĐỘNG VIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TẠI ĐẠI HỘI THỂ THAO ĐÔNG NAM Á LẦN THỨ 32 (SEA GAMES 32)

Chiều ngày 26/5/2023, UBND Quận 8 tổ chức buổi họp mặt khen thưởng huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á, lần thứ 32 năm 2023 (SEA Games 32) vừa qua. Đ/c Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 8 và đ/c Nguyễn Thanh Sang, UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận đã đến dự.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á được tổ chức tại Campuchia (từ ngày 5/5 đến ngày 17/5/2023) diễn ra thành công tốt đẹp, các HLV và VĐV của Quận 8 đã đóng góp vào thành tích chung, đoàn có 03 huấn luyện viên và 11 VĐV tham gia ở 03 môn thi đấu: Vovinam, Taekwondo và Điền kinh. Kết quả đã mang về 04 huy chương vàng và 06 huy chương bạc, vượt 03 huy chương vàng so với kỳ Segames 31 tổ chức tại Việt Nam, đứng trong 3 hạng đầu của 21 quận huyện và TP Thủ Đức. Đây được xem là thành tích tốt nhất của các VĐV Quận 8 tại một kỳ SEA Games.

Phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt khen thưởng, Bí thư Quận ủy Quận 8 Võ Ngọc Quốc Thuận bày tỏ niềm vui mừng và tuyên dương những kết quả xuất sắc mà các VĐV Quận 8 đã giành được. Đồng chí khẳng định những thành tích đạt được xứng đáng với sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm, kiên trì không ngừng của các HLV, VĐV và đề nghị trong thời gian tới cần quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển thể thao có chiều sâu về nâng cao về chất lượng; đồng thời mong muốn các VĐV, HLV tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, phát huy tài năng hơn nữa để giành nhiều thành tích hơn nữa, góp phần đưa thể thao quận nhà ngày càng phát triển và tiếp tục vươn lên tầm cao mới.

Ghi nhận những thành tích đạt được của đoàn thể thao Quận 8, UBND quận tặng khen thưởng cho 14 cá nhân là 03 HLV và 11 VĐV có thành tích xuất sắc đạt giải trong SEA Games 32.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TQ - TTVHTT Q8


Số lượt người xem: 561    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm