SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
9
3
9
7
Tin Kinh tế - Quản lý tài chính 28 Tháng Hai 2019 8:25:00 SA

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TỔ CHỨC HỘI HOA XUÂN QUẬN 8 –TẾT KỶ HỢI NĂM 2019

Sáng ngày 27 tháng 02 năm 2019 tại Phòng họp số 2 –UBND Quận 8 (số 4 Đường Dương Quang Đông Phường 5 Quận 8) diễn ra hội nghị Tổng kết công tác tổ chức Hội Hoa xuân  Quận 8–Tết Kỷ Hợi năm 2019.

Chủ trì Hội nghị, bà Phan Kiều Thanh Hương –Quận ủy viên –Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 cùng với  sự tham dự đại diện của Sở Xây dựng,  Sở Giao thông vận tải; Thanh tra Sở Giao thông vận tải, Cảng vụ đường thủy nội địa tp Hồ Chí Minh, khu quản lý đường thủy nội địa; Trạm quản lý đường thủy nội địa số 1; thành viên Ban chỉ đạo hội Hoa xuân Quận 8 và lãnh đạo của các đơn vị Ủy ban nhân dân phường 5,13,14.

Hội Hoa Xuân –Tết Kỷ Hợi năm 2019 của Quận 8 thành công do được sự quan tâm của các Sở ngành thành phố; sự đồng thuận phối hợp tổ chức của các ban ngành Quận và các đơn vị phường; sự đồng tình hưởng ứng tham gia của các lãnh đạo, thương nhân, nhà vườn của nhiều Tỉnh, thành. Hội Hoa xuân Quận 8 năm 2019 đã thu hút trên 458 nhà vườn, thương nhân của các Tỉnh, thành với 557 lô kinh doanh nhiều chủng loại hoa, cây kiểng và hoạt động tương đối hiệu quả với mãi lực khoảng 70-80%. Thành công của hội Hoa xuân Quận 8 năm 2019 khẳng định được thương hiệu chợ hoa tết “Trên bến dưới thuyền”, nét riêng của quận tạo nên một điểm dến, một không gian sinh hoạt, thưởng lãm, vui chơi, mua sắm cho người dân trong mỗi dịp xuân về và góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp những hạn chế trong công tác tổ chức Hội hoa xuân năm 2019 của các Sở, ngành thành phố, thành viên Ban chỉ đạo Hội Hoa nhằm giúp cho Quận 8 tổ chức Hội hoa xuân năm 2020 được tốt hơn.

Tại hội nghị tổng kết, Ủy ban nhân dân Quận 8 đã trao tặng khen thưởng cho 19 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội Hoa xuân –Tết Kỷ hợi năm 2019.

 

 

Bà Phan Kiều Thanh Hương –Quận ủy viên –Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 phát biểu tại hội nghị.

 

 

Phan Kiều Thanh Hương –Quận ủy viên –Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 trao tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

 

 

Bà Nguyễn Thị Nhi –Phó Trưởng Phòng hạ tầng kỷ thuật –Sở Xây dựngtrao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Phạm Thị Bích Hạnh –Phòng Kinh tế Quận 8

 


Số lượt người xem: 1411    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm