SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
6
1
4
4
Tin Đời sống - Y tế - Môi trường - Văn minh đô thị 27 Tháng Mười 2019 8:50:00 SA

GIỚI THIỆU 150 ĐIỂM TIẾP NHẬN RÁC THẢI NGUY HẠI

Sáng ngày 26 tháng 10 năm 2019, tại Trung tâm Văn hóa Quận 8, Ủy ban Nhân dân Quận 8 tổ chức Hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU ngày 19 tháng 10 năm 2018 của Ban Thường vụ Thành ủy về Thực hiện cuộc vận động "Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước".

Nhằm thực hiện phân loại rác và tạo thói quen trong việc phân loại rác thải nguy hại, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã phát động và nhận được sự hưởng ứng của hệ thống Mặt trận và các cơ sở tôn giáo trong địa bàn Quận 8.

Kết quả có 150 điểm đăng ký tiếp nhận chất thải nguy hại tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận và 16 phường, các cơ sở tôn giáo.

Và trong hội nghị sơ kết 01 năm thực hiện cuộc vận động "Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố giảm nước", Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam đã trao bản thông tin 150 điểm tiếp nhận chất thải nguy hại. Qua đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ cùng Phòng Tài nguyên và môi trường Quận 8 tiến hành triển khai và thực hiện quy trình xử lý chất thải nguy hại, góp phần trong việc bảo vệ môi trường và phân loại rác trong cuộc sống của Nhân dân.

 

 

Ông Mai Hồng Phong - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 trao bản thông tin cho đại diện Phòng Tài nguyên và môi trường Quận.

 

 

 

Bảng thông tin 150 điểm tiếp nhận rác thải nguy hại

 

PHƯỚC AN – Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 1289    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm