SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
0
5
7
5
Tin Đời sống - Y tế - Môi trường - Văn minh đô thị 02 Tháng Tám 2019 1:25:00 CH

TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG QUẢN LÝ CẢM XÚC, GIẢI TỎA STRESS VÀ GIỮ LỬA YÊU NGHỀ”

Nhằm trang bị kỹ năng quản lý cảm xúc cho đội ngũ quản lý, giáo viên trong quá trình làm việc tại đơn vị, qua đó truyền cảm hứng trong công việc cho đội ngũ nhà giáo, ngày 1/8/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 phối hợp với Trung tâm kỹ năng sống Rồng Việt tổ chức buổi giới thiệu chuyên đề "Kỹ năng quản lý cảm xúc, giải tỏa stress và giữ lửa yêu nghề".   

 

 

Quang cảnh buổi chuyên đề

 

Đến giới thiệu chuyên đề, có Tiến sĩ Tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu (chủ trì chuyên đề); ông Từ Bộ Thông – Giám đốc Ngoại giao Trung tâm kỹ năng sống Rồng Việt; cùng các thầy cô là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn, tổ - khối trưởng của các trường mầm non, tiểu học, trung học cở sở và trực thuộc.

 

 

Các giáo viên tham gia buổi chuyên đề

 

Với việc đưa ra nhiều ví dụ từ thực tế cùng sự phân tích, diễn giải chi tiết, Tiến sĩ Tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã giúp các thầy cô giáo hiểu rõ hơn về cách thức làm chủ bản thân trong mọi tình huống của cuộc sống cũng như các phương pháp quản lý cảm xúc, giải tỏa stress . Từ đó, đội ngũ nhà giáo sẽ giữ được ngọn lửa yêu nghề và biết cách tự chế tác “Hạnh phúc” cho riêng mình.

Yến Xuân - Trung tâm Văn hoá Quận 8

 


Số lượt người xem: 2310    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm