SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
4
9
6
1
Tin Đời sống - Y tế - Môi trường - Văn minh đô thị 08 Tháng Mười 2015 8:10:00 SA

Quận 8 triển khai kế hoạch Điều tra, khảo sát các cơ sở có nguy cơ cháy, nổ xen cài trong khu dân cư trên địa bàn Quận 8

Ngày 06 tháng 10 năm 2015, Ủy ban nhân dân Quận 8 ban hành Kế hoạch số 241/KH-UBND về điều tra, khảo sát các cơ sở có nguy cơ cháy, nổ xen cài trong khu dân cư trên địa bàn Quận 8.

Theo đó, Quận 8 thành lập Tổ công tác điều tra, khảo sát và xử lý cơ sở gây ô nhiễm môi trường, không phù hợp quy hoạch và có nguy cơ cháy, nổ xen cài trong khu dân cư trên địa bàn Quận 8. Các cơ sở có nguy cơ cháy, nổ nằm xen cài trong khu dân cư cần phải xử lý được xác định trên cơ sở các tiêu chí như sau:

1. Cơ sở có nguy hiểm về cháy, nổ nằm xen cài trong khu dân cư quy định tại Phụ lục II Nghị định số 79/2014/NĐ-CP ngày 31/7/2014 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Phòng cháy và chữa cháy không đảm bảo điều kiện an toàn phòng cháy chữa cháy của quy định hiện hành.

2. Cơ sở có nguy cơ cháy, nổ cao, khi xảy ra cháy, nổ có khả năng gây cháy lan, cháy lớn, ô nhiễm môi trường gây thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản, ảnh hưởng đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.

3. Cơ sở kinh doanh, sản xuất hóa chất độc hại, nguy hiểm cháy, nổ.

4. Các cơ sở trong quá trình sản xuất kinh doanh thường ngày gây ô nhiễm môi trường, không phù hợp với quy hoạch và có nguy cơ cháy, nổ xen cài trong khu dân cư. 

Thanh Lâm – VP.UBND Q8 


Số lượt người xem: 2129    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm