SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
6
3
4
7
Thông tin về Đảng bộ 25 Tháng Tư 2015 10:05:00 CH

Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

                 Sáng 25/4, tại hội trường văn hóa quận, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Quận 8 long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

 

 

Ảnh: Tiết mục văn nghệ trong Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

 

 

 

Ảnh: Quang cảnh Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

 

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những trang sử hào hùng, khẳng định vai trò, ý nghĩa thời đại của Đại thắng mùa Xuân năm 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Góp phần vào thắng lợi của đại thắng mùa Xuân năm 1975, trong khí thế cách mạng của những ngày tháng Tư lịch sử, Đảng bộ và nhân dân quận 8 (quận 7 và 8 trước đây) đã đấu tranh kiên cường, phối hợp cùng bộ đội chủ lực giành lấy chính quyền về tay nhân dân. Từ ngày 26/4/1975, khi cuộc tiến công vào Sài Gòn của chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử bắt đầu, theo sự phân công của của Khu ủy Sài Gòn – Gia Định, cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân Quận 8 đã nhanh chóng chuẩn bị lực lượng phối hợp với các mũi tiến công của bộ đội chủ lực, nổi dậy giành chính quyền ở địa phương với khí thế vô cùng mạnh mẽ.

 

 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Bí thư Quận ủy phát biểu tại Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

 Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Bí thư Quận ủy nhấn mạnh: chúng ta phải sống xứng đáng với công ơn của các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ cha anh đã chiến đấu, hy sinh cho chúng ta có cuộc sống hoà bình hôm nay. Mỗi cán bộ, đảng viên chúng ta hãy nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu trong công tác và trong lối sống; tăng cường đi cơ sở, sát dân, tập trung giải quyết các kiến nghị chính đáng của dân; dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước dân, trước Đảng.

Nguyễn Quang Huy – VPQU


Số lượt người xem: 1884    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm