SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
6
9
8
7
Thông tin về Đảng bộ 25 Tháng Năm 2023 7:00:00 SA

QUẬN 8 THĂM, CHÚC MỪNG QUÝ VỊ CHỨC SẮC PHẬT GIÁO TIÊU BIỂU NHÂN ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN

Nhân dịp Đại lễ Phật Đản năm 2023 - Phật lịch năm 2567, sáng 24/5, Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã tổ chức các đoàn đi thăm, chúc mừng quý vị chức sắc Phật giáo tiêu biểu tại các cơ sở Phật giáo trên địa bàn Quận 8.

Tham gia các đoàn có các đồng chí: Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Đỗ Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Trần Thanh Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Thanh Sang, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Quận 8.

Tại mỗi điểm đến, các đồng chí lãnh đạo quận đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến các tăng ni phật tử, chúc mừng nhân dịp Đại lễ Phật đản và gửi lời tri ân sự đồng hành của các cơ sở Phật giáo trong hoạt động chăm lo an sinh xã hội tại địa phương. Qua đó, đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của quận nhà trong thời gian qua, nhất là việc tuyên truyền, vận động phật tử, người dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

​Đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo quận, các cơ sở Phật giáo cũng đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo địa phương đã luôn quan tâm, hỗ trợ các hoạt động phật sự của Giáo hội trong thời gian qua, mong muốn địa phương tiếp tục đồng hành và tạo điều kiện để các tôn giáo đoàn kết, hòa hợp và cùng phát triển hơn nữa.

 

 

 

 

 

 

Ngọc Phượng


Số lượt người xem: 156    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm