SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
6
0
7
1
Thông báo 11 Tháng Mười 2021 8:15:00 SA

QUẬN 8 GÓP Ý DỰ THẢO KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HỘI HOA XUÂN NĂM 2022

Sáng 8/10, Phó Chủ tịch UBND Quận 8 Nguyễn Thị Thu Hoa chủ trì cuộc họp với các cơ quan, đơn vị có liên quan để tham gia đóng góp ý kiến về dự thảo Kế hoạch tổ chức Hội Hoa xuân năm 2022.

Tại cuộc họp, các thành viên đã tham gia nhiều ý kiến đóng góp để hoàn chỉnh các nội dung và phương án tổ chức Hội Hoa xuân năm 2022 nhằm đảm bảo duy trì hoạt động truyền thống của Chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” hàng năm gắn với yêu cầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong trạng thái bình thường mới.

Sau ý kiến của các đơn vị, Phó Chủ tịch UBND Quận 8 Nguyễn Thị Thu Hoa thống nhất việc lựa chọn các hoạt động thiết thực và bổ sung các nội dung để đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ trong quá trình thực hiện của các cơ quan, đơn vị. Bên cạnh đó, yêu cầu Phòng Kinh tế quận hoàn chỉnh dự thảo kế hoạch và trình Thường trực UBND Quận xem xét, thông qua.

Được biết, Chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” là hoạt động được người dân Quận 8 duy trì sau năm 1975. Đến năm 2012, qua khảo sát và nắm bắt nhu cầu thiết thực của người dân, lãnh đạo Quận 8 đã tổ chức thành một chuỗi các hoạt động Hội Hoa xuân phục vụ người dân và là điểm đến của khách du lịch trong ngoài nước mỗi dịp tết đến xuân và duy trì liên tục trong 8 năm qua. Đặc biệt, trong năm 2021, Chợ hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” Quận 8 đã được đưa vào nội dung 19 sự kiện văn hóa, nghệ thuật, lễ hội tiêu biểu thường niên tại TPHCM.

 

 

 

Ngọc Châu – Ban Tuyên Giáo Quận 8


Số lượt người xem: 561    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm