SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
9
6
2
4
4
Hoạt động mặt trận đoàn thể 29 Tháng Ba 2019 10:10:00 SA

NHÀ VĂN HÓA LAO ĐỘNG QUẬN 8 TỔ CHỨC LỚP CHUYÊN ĐỀ: “TƯ VẤN, HƯỚNG DẪN TRANG ĐIỂM VÀ LÀM TÓC” DÀNH CHO NỮ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NỮ CNVC-LĐ

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ Quận 8 về việc chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên công đoàn và CNVC-LĐ; đặc biệt là CNVC-LĐ nữ nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3.

Sáng ngày 28/3/2019 Nhà văn hóa lao động Quận 8 đã tổ chức Lớp chuyên đề: “Tư vấn, hướng dẫn, trang điểm và làm tóc”. Tham dự Khai giảng Lớp có Ông Trần Thanh Thảo - Phó Chủ tịch LĐLĐ Quận 8 – Kiêm Giám đốc Nhà Văn hóa Lao động Q8.

Lớp học với 02 chuyên đề chính: Hướng dẫn cách chải, bím tóc khi đi làm việc và dự tiệc, dạ hội; Tư vấn trang điểm, hướng dẫn trang điểm và chăm sóc da mặt. Có 76 chị em nữ đoàn viên công đoàn và CNVC-LĐ nữ đến từ các CĐCS Ban ngành, đoàn thể của Quận, UBND các phường và các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn quận tham gia. Ê kíp Chuyên gia trang điểm và làm tóc của Thạc sĩ - Lê Thị Kim Trinh - GĐ Cty Đào tạo nghề Thành Nhân – tư vấn, hướng dẫn, thực hành.

Lớp học diễn ra trong không khí vui tươi, thân tiện, bổ ích. Nhiều chị em cảm nhận yêu thích chuyên đề lớp học, mong muốn sẻ có những chuyên đề nâng cao. Hướng tới, NVH LĐ sẻ nghiên cứu, tổ chức các chuyên đề nâng cao, đáp ứng nhu cầu của chị em,  CNVC-LĐ nữ.

 

 

Toàn cảnh lớp học

 

 

Giáo viên-hướng dẫn làm tóc

Liên đoàn lao động Quận 8

 


Số lượt người xem: 788    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm