SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
0
3
1
3
Hoạt động mặt trận đoàn thể 16 Tháng Bảy 2018 11:20:00 SA

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 trao cầu nông thôn xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long

Sáng ngày 15/7/2018 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 phối hợp Tổ Bảo thọ Đình Phong Phú Phường 12, Quận 8 tổ chức Lễ khánh thành cầu nông thôn tại xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.

Tham dự buổi Lễ có Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, cùng các vị trong Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; đại diện Tổ Bảo thọ Đình Phong Phú, Phường 12, Quận 8; đại diện lãnh đạo huyện Bình Tân và xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bà Huỳnh Kim Chi đã chia sẻ trước những khó khăn của Nhân dân địa phương, nhất là trong hoạt động giao thông và trong thời gian 2 tháng sau khi nhận kinh phí hỗ trợ xây cầu nông thôn, chính quyền và người dân địa phương đã chung tay, góp sức để tập trung thi công cầu Ngọn Tầm Vu nối liền hai ấp Hòa Bình và Hòa An xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long để công trình hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình và công trình khi đưa vào sử dụng sẽ giúp người dân trong khu vực thuận lợi và an toàn trong giao thông, tạo thêm điều kiện giúp các em học sinh đến trường. Đây không những là cây cầu giao thông nông thôn có vai trò hết sức thiết thực với cuộc sống người dân ở địa phương mà còn thể hiện tấm lòng của Tổ Bảo thọ Đình Phong Phú luôn dành tình cảm và chia sẻ với những khó khăn của đồng bào vùng sâu, vùng xa, góp phần giúp người dân yên tâm lao động sản xuất và xây dựng xã đạt chuẩn Nông thôn mới.

 

 

Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 phát biểu chúc mừng người dân ấp Hòa Bình và Hòa An trong buổi lễ khánh thành cầu Ngọn Tầm Vu.

 

 

Lãnh đạo chính quyền địa phương trao Thư cảm ơn đến các đơn vị tài trợ.

 

 

Nghi thức cắt băng khánh thành cầu Ngọn Tầm Vu ấp Hòa Bình và Hòa An, xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long

 

 

Các đồng chí lãnh đạo cùng đơn vị tài trợ chụp hình lưu niệm trong buổi Lễ khánh thành cầu Ngọn Tầm Vu.

 

 

Các đồng chí cán bộ, công chức Quận 8 cùng Tổ Bảo thọ Đình Phong Phú trong Lễ khánh thành cầu Ngọn Tầm Vu.

Hương Giang - Ủy ban MTTQ Quận 8

 


Số lượt người xem: 1509    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm