SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
0
5
2
9
Hoạt động mặt trận đoàn thể 12 Tháng Mười Hai 2017 3:50:00 CH

QUẬN 8 TẶNG QUÀ ĐỒNG BÀO DÂN TỘC HUYỆN TU MƠ RÔNG, TỈNH KON TUM

Nhằm phát huy truyền thống tương thân, tương ái, từ ngày 08/12/2017 đến ngày 10/12/2017 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 phối hợp cùng Ban Hộ tự Chùa Linh Phước - Phường 12 Quận 8 tổ chức đoàn thăm và tặng quà đồng bào dân tộc tại 2 Đăk Rơ Ông và Đăk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum.

Tham gia đoàn có Ông Đỗ Hữu Trí - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân Quận 8; Bà Huỳnh Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; cùng các vị trong Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, Ban Hộ tự chùa Linh Phước.

Xã vùng sâu miền núi Đăk Rơ Ông và Đăk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum là 2 xã có số hộ nghèo chiếm trên 50% hộ dân sinh sống trên địa bàn, đoàn Quận 8 đã thăm và tặng 600 suất quà cho người dân tộc Xơ Đăng, với tổng kinh phí 300 triệu đồng. Chuyến thăm và tặng quà của đoàn Quận 8 đã thể hiện sự chia sẻ tình cảm, vật chất, tinh thần của người dân Quận 8 đối với những đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh Kon Tum.

Đại diện lãnh đạo xã Đăk Rơ Ông và Đăk Tờ Kan đã thay mặt các hộ dân nhận quà gửi lời tri ân tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ và Nhân dân Quận 8 cùng Ban Hộ tự chùa Linh Phước đã quan tâm chia sẻ với những khó khăn của đồng bào dân tộc huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum, đây là những việc làm thiết thực trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

 

Quang cảnh đồng bào dân tộc nhận quà.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Quận 8 và Ban Hộ tự chùa Linh Phước trao tặng quà cho đồng bào dân tộc xã Đăk Rơ Ông.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Quận 8 và Ban Hộ tự chùa Linh Phước trao tặng quà cho người dân tộc xã Đăk Tờ Kan.

Hương Giang - Ủy ban MTTQ Quận 8 


Số lượt người xem: 1142    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm