SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
4
4
8
Hoạt động mặt trận đoàn thể 17 Tháng Tư 2017 2:05:00 CH

MẶT TRẬN TỔ QUỐC PHƯỜNG TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Trong không khí hân hoan cả nước tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước  (30/4/1975 - 30/4/2017) và 131 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5). Sáng  ngày 15,16/4/2017, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 6, 10 Quận 8 phối hợp các đoàn thể phường và các đoàn y bác sĩ tổ chức khám bệnh và tặng quà cho người dân thuộc hộ gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người dân tộc thiểu số trên địa bàn phường.

Tham dự buổi khám bệnh có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường; quý vị mạnh thường quân và 450 người dân tham dự khám bệnh. Chương trình khám bệnh và tặng quà tại Phường 6, phường 10 do Hội Đông y Quận 8 và đoàn y, bác sĩ bệnh viện nhiệt đới khám bệnh, phát thuốc cho 450 người và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường đã vận động các nhà hảo tâm tặng 450 suất quà với tổng số tiền 90 triệu đồng.

 

Lương y Trang Hồng Châu, Chủ tịch Hội Đông y Quận 8, Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 khám bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Các Lương y khám bệnh cho người già neo đơn.

 

 

Lương y Trang Hồng Châu, Chủ tịch Hội Đông y Quận 8, Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Các Bác sĩ bệnh viện nhiệt đới khám bệnh cho người dân Phường 10

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Phường 10 tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường.

 

Năm 2017, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các phường đã phát huy vai trò của các vị Ủy viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường, để tổ chức các hoạt động, các phong trào tại địa phương, phát huy tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái” ở cộng đồng dân cư để thực hiện Chương trình tương trợ chăm sóc sức khỏe Nhân dân, đây là việc làm thiết thực góp phần chăm sóc sức khỏe Nhân dân tại địa phương./.

Hương Giang-Ủy ban MTTQ Quận 8 


Số lượt người xem: 1176    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm