SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
9
0
3
1
Hoạt động mặt trận đoàn thể 27 Tháng Ba 2017 9:35:00 SA

QUẬN 8 THĂM CHIẾN SĨ MỚI VÀ CHIẾN SĨ TẠI NGŨ TẠI TRUNG ĐOÀN 3, SƯ ĐOÀN 9, QUÂN ĐOÀN 4

Ngày 26/3/2017, Đoàn thăm chiến sĩ mới do đồng chí Phạm Ngọc Muôn, UVBTV Quận ủy – Trưởng ban Dân vận Quận ủy, trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà 90 chiến sĩ mới và chiến sĩ năm 2016 là thanh niên Quận 8 đang thực hiện nghĩa vụ quân sự đóng quân tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Các chiến sĩ mới qua hơn một tháng huấn luyện, được sự chỉ dẫn của cán bộ các cấp đã rắn rỏi hơn rất nhiều trong tác phong và sinh hoạt, chấp hành tốt kỷ luật quân đội, rèn luyện nghiêm và nhận thức rõ trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc của thanh niên. Chiến sĩ Nguyễn Mạnh Huy, nhà ở Phường 3, Quận 8 cho biết anh em chiến sĩ mới đã quen với cuộc sống quân ngũ, yên tâm tư tưởng,sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cũng dịp này, đoàn cũng đã thăm và tặng quà các chiến sĩ các chiến sĩ nhập ngũ năm 2016. Các chiến sĩ năm 2016 đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, các chiến sĩ  được chọn đi đào tạo tiểu đội trưởng và chọn đi ôn thi tạo nguồn sĩ quan phục vụ lâu dài.

Đồng chí Phạm Ngọc Muôn căn dặn các chiến sĩ năm 2016, 2017 phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng truyền thống vẻ vang của Trung đoàn và truyền thống lịch sử Đảng bộ và Nhân dân Quận 8. Các chiến sĩ đồng thanh đáp lại và hứa quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

 

 

Các chiến sĩ mới hào hứng sinh hoạt văn nghệ

 

 

Đ/c Phạm Ngọc Muôn, UVTV – Trưởng Ban Dân vận Quận ủy phát biểu động viên chiến sĩ mới

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN QUẬN 8

 


Số lượt người xem: 998    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm