SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
6
4
3
3
Hoạt động mặt trận đoàn thể 30 Tháng Mười Một 2016 10:10:00 SA

Tổ chức triển khai chỉ thị 05 – CT/TW của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và quán triệt Luật dân quân tự vệ trong lực lượng nữ dân quân.

Triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cụ thể thiết thực, gắn với các phong trào, các cuộc vận động; qua đó, kịp thời phát hiện, nhân rộng các gương tiêu biểu, điển hình của tập thể, cá nhân nỗ lực “làm theo” tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong lực lượng nữ dân quân, tạo sự lan tỏa trong cán bộ hội viên phụ nữ và quần chúng Nhân dân.

Vừa qua tại Hội trường trụ sở ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể Quận 8 Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8 phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự Quận 8 tổ chức triển khai chỉ thị 05 – CT/TW của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và quán triệt Luật dân quân tự vệ trong lực lượng nữ dân quân. Đến tham dự buổi tập huấn có sự hiện diện của chị Hoàng Ngọc Loan, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8; Đồng chí Trung tá Mai Văn Mẫn, nguyên Chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự Quận 8 – báo cáo viên và hơn 150 chị là Ban chấp hành 16 phường Hội các chị là nữ dân quân trên địa bàn Quận 8 cùng tham dự.

 

Trung tá Mai Văn Mẫn nguyên Chính trị viên Ban Chỉ huy quân sự quận 8 báo cáo bài

Buổi tập huấn đã cung cấp những nội dung cơ bản của Luật Dân quân tự vệ để chống lại những luận điệu xuyên tạc, dụ dỗ lôi kéo đòi phi Chính trị hóa Quân đội của các thế lực thù địch.

Cao Bắc – Hội LHPN Quận 8 


Số lượt người xem: 1346    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm