SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
1
2
9
3
Hoạt động mặt trận đoàn thể 29 Tháng Sáu 2015 8:35:00 CH

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận tổ chức lễ dâng hoa tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng 28/6, đoàn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 do Bà Huỳnh Kim Chi, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và đến dâng hoa, dâng hương tại bảo tàng Hồ Chí Minh, Bến nhà Rồng nơi Bác Hồ ra đi tìm đường cức nước.

Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới nhà yêu nước, nhà cách mạng vĩ đại, nhà lãnh đạo kiệt xuất của dân tộc Việt Nam, người sáng lập ra Đảng Cộng sản Việt Nam, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Người là vị cha già của dân tộc luôn nhân đức, hiền từ, giản dị, trọng dân, gần dân. Chủ tịch Hồ Chí Minh không những để lại cho chúng ta một sự nghiệp cách mạng vẻ vang chưa từng có trong lịch sử dân tộc mà còn để lại cho chúng ta một di sản vĩ đại, đó là tấm gương sáng ngời về phẩm chất đạo đức, tượng trưng cho những gì cao đẹp nhất trong tâm hồn, ý chí, nhân cách của dân tộc và của loài người.

Tượng đài Bác đặt tại trung tâm hành chính của thành phố, nơi có vị trí trang trọng nhất, đẹp nhất và thuận lợi để nhân dân mọi miền đất nước, bạn bè quốc tế được chiêm ngưỡng. Buổi Lễ dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh, bến Nhà Rồng nơi Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, đây là hoạt động mang ý nghĩa giáo dục truyền thống trong hệ thống Mặt trận Tổ quốc Quận 8, nhằm khơi dậy lòng tự hào của dân tộc đã sản sinh ra một người con vĩ đại suốt đời cống hiến cho Tổ quốc, cho nhân dân, cho độc lập tự do của nước nhà.

 

 

Ảnh: Đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 dâng hương tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

 

Chủ tịch Hồ Chí Minh là linh hồn của cả dân tộc Việt Nam, Đoàn kính cẩn nghiêng mình bên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, quý vị chức sắc các Tôn giáo, đại biểu các dân tộc, các vị Ủy viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 16 phường nguyện suốt đời học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, quyết tâm thực hiện tốt chủ đề năm 2015 “Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” cùng nhau chung sức, chung lòng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhằm góp phần xây dựng quận 8 “Văn minh - hiện đại - nghĩa tình”.

 Hương Giang  - MTTQ Q8


Số lượt người xem: 1466    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm