SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
0
9
4
0
Hoạt động khối phường 23 Tháng Tư 2017 4:10:00 CH

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Kịch – Nghệ Ba Đình Phường 10 và giao lưu với 5 Câu lạc bộ Văn nghệ khu phố

 

Trong những năm qua, phong trào văn hóa, văn nghệ Phường 10 ngày càng phát triển phong phú và đa dạng, đặc biệt là các loại hình Câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ được thành lập và đi vào hoạt động ngày càng có hiệu quả góp phần không nhỏ vào những thành tích trong phong trào văn hóa văn nghệ của phường và hoàn thiện các thiết chế văn hóa để Phường 10 phấn đấu xây dựng trở thành Phường văn minh đô thị trong năm 2017. Nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động và phát triển các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm trên địa bàn phường, tối ngày 21/4/2017, tại Trung tâm Văn hóa  – Thể thao Phường 10, Ủy ban nhân dân Phường 10 đã tổ chức buổi Lễ ra mắt Câu lạc bộ Kịch – Nghệ Ba Đình Phường 10 và giao lưu với 5 Câu lạc bộ văn nghệ khu phố.

Đến tham dự buổi Lễ ra mắt có Bà Nguyễn Trường Giang, Chuyên viên Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8; Bà Trần Thị Thoan, Phó Trưởng Phòng Nghiệp vụ Trung tâm Văn hóa Quận 8, cùng các ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức và thành viên các Câu lạc bộ Văn nghệ trên địa bàn phường đã về tham dự. Câu lạc bộ Kịch – Nghệ Ba Đình Phường 10 là một trong những loại hình hoạt động mới trong phong trào văn hóa, văn nghệ của phường. Trong hoạt động Câu lạc bộ gồm 2 loại hình hoạt động: ca hát và kịch nói. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, tạo thêm sân chơi và cổ vũ tinh thần cho phong trào văn hóa, văn nghệ tại địa phương. Trong buổi lễ ra mắt, Câu lạc bộ Kịch – Nghệ Ba Đình đã thể hiện các ca khúc, các tiểu phẩm và cùng giao lưu với các Câu lạc bộ Văn nghệ khu phố mang lại không khí hết sức sôi nổi.  Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày Giải phòng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017).

 

Bà Nguyễn Trường Giang, Chuyên viên Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8 và Bà Trần Thị Thoan, Phó Trưởng Phòng Nghiệp vụ Trung tâm Văn hóa Quận 8 trao Quyết định công nhận Ban Chủ nhiệm và tặng quà chúc mừng Câu lạc bộ Kịch – Nghệ Ba Đình Phường 10.

 

 

Tiểu phẩm “Cuộc chiến lề đường” của Câu lạc bộ Kịch – Nghệ Ba Đình

 

 

Tiết mục giao lưu của CLB Văn nghệ Khu phố 1

 

 

Tiết mục giao lưu của CLB Văn Nghệ Khu phố 4

Nguyễn Thị Tuyết – UBND Phường 10


Số lượt người xem: 1186    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm