SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
2
9
4
6
Hoạt động khối phường 21 Tháng Tư 2017 10:35:00 SA

Ủy ban nhân dân Phường 11 trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn

Nhằm đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, tạo thuận lợi và thân thiện giữa chính quyền với nhân dân. Sáng ngày 20/4/2017, Ủy ban nhân dân Phường 11, tổ chức buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn và thư chúc mừng cho các đôi bạn trẻ Nguyễn Tuấn Kiệt và Trần Huỳnh Hoàng Mỹ; Nguyễn Thị Bích Hiền và Trương Tiến Thông cư ngụ tại Phường 11 Quận 8         .

Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Minh Trí , Quận ủy viên,  Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; ông Phan Văn Phụng, Phó Chủ tịch UBND phường đại diện các ban ngành đoàn thể phường.

Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang trọng, vui tươi, đúng trình tự và quy định của pháp luật. Tại buổi lễ ông Nguyễn Minh Trí đã chúc mừng đến các đôi bạn trẻ trong ngày trọng đại của mình và nêu một số quyền, nghĩa vụ của vợ chồng khi chính thức là vợ chồng theo quy định pháp luật, định hướng cho các bạn trẻ xây dựng gia đình tiến bộ, ấm no, hạnh phúc và bình đẳng.

 

Quang cảnh Lễ đăng ký kết hôn tại UBND Phường 11

 

Thay mặt các đôi bạn trẻ, bạn Trương Tiến Thông cho biết Tôi rất vui và hạnh phúc khi được vinh dự có mặt tại buổi lễ này, tôi rất cảm ơn Ủy ban nhân dân phường đã tạo điều kiện cho chúng tôi có buổi lễ nhiều kỷ niệm và chúng tôi sẽ không bao giờ quên. Đây cũng là động lực và nguồn động viên để chúng tôi sẽ sống hạnh phúc và trách nhiệm với nhau hơn trong cuộc sống hôn nhân”.

 

Ông Phan Văn Phụng trao giấy chứng nhận kết hôn, thư chúc mừng và cẩm nang Luật Hôn nhân gia đình.

 

 

Ông Nguyễn Minh Trí tặng hoa cho các cặp vợ chồng.

 

Đây là một hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa, nhất là trong việc thực hiện tuyên truyền Luật Hôn nhân và gia đình, phòng chống bạo lực gia đình, kế hoạch hóa gia đình… đến với người dân, thực hiện nếp sống văn minh đô thị trong việc cưới hỏi.

 

Nguyễn Hoàng Đức – UBND Phường 11


Số lượt người xem: 892    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm