SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
6
0
1
5
9
Hoạt động khối phường 21 Tháng Năm 2015 8:00:00 CH

Phường 16: Lễ ra mắt chi hội Đông y

          Sáng 21/5, tại hội trường Ủy ban nhân dân phường 16, Đảng ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường 16 tổ chức lễ ra mắt và công bố Quyết định chuẩn y Chi hội Đông y. Đây là một trong những công trình chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2015 và đại hội Đảng các cấp; là hoạt động thực hiện Chương trình thống nhất hành động của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường 16 năm 2015 về công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

 

 

Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường chụp hình lưu niệm với Ban Chấp hành Chi hội Đông y

 

           Đồng chí Lê Hoàng Minh, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy đã trao Quyết định chuẩn y của Hội Đông y quận đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban Chấp hành Chi hội. Thay mặt Chi hội, lương y Huỳnh Văn Minh nhận nhiệm vụ và thông qua Quy chế hoạt động của Chi hội, triển khai Chương trình khám và chữa bệnh miễn phí cho người nghèo theo kế hoạch. Điểm khám và chữa bệnh miễn phí được đặt tại Đình Đông Phú.

           Nhân dịp này, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường kêu gọi các tổ chức, cá nhân hỗ trợ vật chất cũng như tinh thần để tạo điều kiện cho Chi hội hoạt động tốt trong việc chăm sóc sức khỏe cho dân nghèo.

            

Thành Nam - Phường 16 


Số lượt người xem: 1500    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm