SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
3
9
9
8
Hoạt động khối phường 20 Tháng Năm 2023 8:10:00 SA

PHƯỜNG 5 TỔ CHỨC “BỮA CƠM YÊU THƯƠNG” CHO NGƯỜI CAO TUỔI NEO ĐƠN, CÓ HOÀN HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Sáng ngày 19 tháng 5 năm 2023, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 5 phối hợp với Hội Người cao tuổi và Hội Chữ thập đỏ Phường 5 tổ chức chương trình bữa cơm yêu thương đến người cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đến tham dự có các đồng chí: Dương Tấn Lộc, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; Lê Thị Thúy Hằng, Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 8; Lê Phước Thật, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; Đinh Thị Thim, Phó Chủ tịch UBND phường; Vũ Trung Tuấn Đạt, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường.

Tại chương trình, đồng chí Vũ Trung Tuấn Đạt đã gửi lời tri ân đến các cá nhân, tổ chức đã luôn quan tâm đồng hành cùng địa phương trong việc chăm lo cho các cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đây là một hoạt động xã hội có ý nghĩa rất thiết thực, góp phần chia sẻ, giảm bớt gánh nặng, đồng thời phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc về tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái đến với những mảnh đời bất hạnh, góp phần chăm lo đời sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người cao tuổi neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Mong rằng trong thời gian tới, các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền mang nhiều niềm vui đến cho các cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.

Chương trình “Bữa cơm yêu thương” do các nhà hảo tâm tài trợ được tổ chức trong không gian ấm cúng, nghĩa tình với những món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, đã vận động Công ty Saigon Co.op trao tặng 40 phần quà. Được biết, tổng giá trị bữa cơm và phần quà là 20 triệu đồng.

 

 

 

 

 

 

Viết Long


Số lượt người xem: 192    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm