SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
2
7
7
0
Tin tức sự kiện 08 Tháng Bảy 2019 2:15:00 CH

PHƯỜNG 11 TỔ CHỨC RA QUÂN TỔNG VỆ SINH QUÝ 3/2019 VÀ TRIỂN KHAI CAM KẾT GIỮ GÌN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG TOÀN TUYẾN RẠCH Ụ CÂY

Sáng ngày 07 tháng 7 năm 2019, Ủy ban nhân dân phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các ban ngành đoàn thể Phường 11 tổ chức, phát động ra quân tổng vệ sinh Quý 3/2019 hưởng ứng cuộc vận động “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước” và xóa các điểm có nguy cơ phát sinh dịch bệnh tại khu đất trống Rạch Ụ Cây đầu chợ Xóm Củi.

Tham dự buổi tuyên truyền có đại diện thường trực Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành đoàn thể Phường 11. Cùng sự tham dự của cấp ủy chi bộ, ban điều hành, ban công tác Mặt trận và 95 người dân sinh sống trên địa bàn phường.

Tại buổi ra quân tổng vệ sinh, ngoài việc dọn dẹp, thu gom các vật dụng không còn sử dụng người dân còn tham gia việc phân loại chất thải rắn trong quá trình tham gia làm vệ sinh. Kết quả thu được 18 kg rác thải nhựa (vỏ chai, bình nhựa…) được dùng làm kế hoạch nhỏ cho đoàn thanh niên phường. Ủy ban nhân dân phường lập đoàn kiểm tra các trụ sở, công trình đang xây dựng có nguy cơ phát sinh các loại dịch bệnh như sốt xuất huyết, tay chân miệng…lập biên bản nhắc nhở các trường hợp để các vật dụng, đồ đạc có chưa lăng quăng không được xử lý triệt để.

Cũng trong buổi ra quân, ban công tác mặt trận 3 khu phố đã đồng loạt triển khai việc vận động người dân tham gia cam kết giữ gìn vệ sinh chung toàn tuyến Rạch Ụ Cây được nhân dân sinh sống tại tuyến ủng hộ và nhiệt tình tham gia./.

Một số hình ảnh trong buổi ra quân vệ sinh và cam kết giữ gìn vệ sinh môi trường tại tuyến Rạch Ụ Cây:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hữu Thống – UBND Phường 11

 


Số lượt người xem: 764    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm