SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
5
1
1
5
Tin tức sự kiện 27 Tháng Năm 2019 8:30:00 SA

Truyền thông “Vai trò cha mẹ trong chăm sóc và bảo vệ con” thực hiện Đề án 938 năm 2019

Chiều ngày 24/5/2019 tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Quận 8, số 120 đường Lê Quyên, Phường 5, Quận 8, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8 tổ chức truyền thông “Vai trò cha mẹ trong chăm sóc và bảo vệ con” thực hiện Đề án 938 năm 2019.

Đến tham dự Hội nghị có sự hiện diện của Bà Hoàng Ngọc Loan , Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 8; Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hà – Nguyên Giảng viên Trường Đại học mở Thành phố  Hồ Chí Minh - báo cáo viên truyền thông “Vai trò cha mẹ trong chăm sóc và bảo vệ con” và hơn 100 chị là Thường trực cơ sở Hội, thành viên CLB “Xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Nuôi dạy con tốt” Hội viên Phụ nữ có con dưới 16 tuổi trên địa bàn Quận 8 cùng tham dự.

Thông qua hội nghị nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp Hội Phụ nữ, gia đình trong việc chăm sóc và bảo vệ con, phát huy các tác động tích cực, hạn chế các tác động tiêu cực của thế giới công nghệ số đến sự phát triển toàn diện của trẻ em. Thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ trong thực hiện Đề án 938.

Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ, vai trò quan trọng của gia đình trong quá trình lớn lên và hình thành nhân cách của con, đặc biệt, sự tác động mạnh mẽ, ảnh hưởng của nếp sống gia đình đối với tuổi ấu thơ của con, ngoài ra, cha mẹ cần quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng hợp lý trong từng giai đoạn lứa tuổi của con. Chăm sóc, giáo dục đầy đủ tạo điều kiện tốt cho con phát triển và trưởng thành góp phần quan trọng trong việc tạo ra một thế hệ khỏe mạnh và thông minh.

 

 

Quang cảnh hội nghị

 

Cao Bắc – Hội LHPN Q8

 


Số lượt người xem: 991    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm