SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
0
0
9
Tin tức sự kiện 18 Tháng Năm 2019 10:35:00 SA

Quận 8 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 64 đồng chí đảng viên đã có quá trình cống hiến sức mình vì sự nghiệp quang vinh của Đảng

Sáng ngày 17/5, Quận ủy Quận 8 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 19/5 cho các đảng viên tròn tuổi Đảng. Đến dự buổi lễ có Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận Ngô Thành Tuấn; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Đỗ Hữu Trí; Phó Bí thư Quận ủy Nguyễn Thanh Xuân và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, lãnh đạo các ban Quận ủy, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội quận, cấp ủy cơ sở đảng cùng 64 đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng 70, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm.

Tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân quận Ngô Thành Tuấn đã phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; đồng thời, trân trọng và ghi nhận sự tham gia góp ý của các đồng chí đảng viên, nhất là các đồng chí cao tuổi đảng, đảng viên hưu trí trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ ở địa phương trong thời gian qua và mong các đồng chí đảng viên tiếp tục nêu gương sáng, giữ vững bản lĩnh chính trị, kiên quyết đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái, đóng góp ý kiến, đề xuất những giải pháp trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền ở địa phương; thường xuyên quan tâm nhắc nhở đảng viên trẻ thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng các hành động cụ thể, thiết thực hướng đến chăm lo lợi ích của Nhân dân, để việc học tập có sức lan tỏa trong các tầng lớp Nhân dân. Đồng thời, cùng với chi bộ khu phố, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội vận động Nhân dân hưởng ứng tích cực các chương trình, cuộc vận động mà Đảng bộ và Chính quyền quận đang tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo góp phần xây dựng thành phố Hồ Chí Minh trở thành thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình như Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ Thành phố đã đề ra.

 

 

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 8 Ngô Thành Tuấn, phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng.

 

 

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 8 Ngô Thành Tuấn, trao tăng huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên 70 năm và 55 năm tuổi Đảng.

 

 

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 8 Ngô Thành Tuấn và Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Đỗ Hữu Trí trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng.

 

 

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 8 Ngô Thành Tuấn và Phó Bí thư Quận ủy Nguyễn Thanh Xuân trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng.

Hoài Thim – Văn phòng Quận ủy Quận 8

 


Số lượt người xem: 1360    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm