SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
7
9
6
7
Tin tức sự kiện 27 Tháng Tư 2019 11:20:00 SA

PHƯỜNG 16 TỔ CHỨC HỌP MẶT CÁC ĐỒNG CHÍ NGUYÊN LÀ LÃNH ĐẠO ĐẢNG ỦY, CHÍNH QUYỀN QUA CÁC THỜI KỲ

Tối 26/4, nhân kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019), 133 năm Ngày quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2019), Phường 16 tổ chức Họp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường qua các thời kỳ. Dự buổi họp mặt có các đồng chí nguyên là Thường trực Đảng ủy, Thường trực UBND các thời kỳ; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường.

Thay mặt lãnh đạo phường, đồng chí Lê Minh Thông, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy đã ôn lại đôi nét về lịch sử ngày chiến thắng 30/4, báo cáo những kết quả nổi bật trong công tác chỉ đạo, điều hành, triển khai các mặt công tác của Đảng ủy, chính quyền phường; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Tại buổi họp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo phường bày tỏ vui mừng, tự hào về những kết quả của phường, đồng thời đóng góp những ý kiến tâm huyết về các vấn đề phường cần quan tâm để tập trung khắc phục hạn chế, phát triển bền vững.

Có được những kết quả như ngày hôm nay, thay mặt Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường, đồng chí Lê Minh Thông xin chân thành cảm ơn và trân trọng những cống hiến của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, nhất là vai trò của các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các thời kỳ. Chúc các đồng chí và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, tiếp tục hỗ trợ, góp ý, truyền thụ kinh nghiệm để thế hệ lãnh đạo phường ngày hôm nay tiếp bước các đồng chí xây dựng phường 16 thật sự là phường đô thị, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

 

 

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo nữ chụp hình lưu niệm với nữ lãnh đạo phường, khu phố

 

 

Các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND chụp hình lưu niệm với các đồng chí nguyên là lãnh đạo phường các thời kỳ

Thành Nam - UBND Phường 16

 


Số lượt người xem: 859    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm