SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
9
0
2
4
Tin tức sự kiện 27 Tháng Tư 2019 10:05:00 SA

PHƯỜNG 16 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CHƯƠNG TRÌNH, KỸ NĂNG CÔNG TÁC HỘI NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2019

Sáng nay 26/4, tại hội trường UBND, Hội Người cao tuổi Phường 16 tổ chức Hội nghị Tập huấn chương trình và kỹ năng công tác hội năm 2019. Đến dự và báo cáo viên hội nghị có ông Lê Kiến Hiệp, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 8.

Tại hội nghị, báo cáo viên đã trang bị cho cán bộ, hội viên những kỹ năng, phương pháp trong thực hiện công tác Hội như: công tác chính trị, tư tưởng; công tác tuyên truyền, vận động; công tác xây dựng tổ chức và hoạt động hội; công tác chăm lo cho người cao tuổi; nêu gương sáng hiến công, hiến kế xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, tham gia giữ vững an ninh chính trị, xây dựng nền quốc phòng toàn dân. Bên cạnh đó, báo cáo viên hướng dẫn một số kỹ năng truyền thông và cách quản lý chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và các văn bản của Trung ương và địa phương có liên quan đến công tác Người cao tuổi. Đồng thời, triển khai các chương trình, kế hoạch phối hợp về: chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi; đẩy mạnh hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của người cao tuổi và tham gia xây dựng, phát triển gia đình bền vững; vận động người cao tuổi tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; tham gia đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng; tham gia tuyên truyền phòng, chống tội phạm, phòng, chống ma túy….

Thông qua lớp tập huấn, nhằm giúp cho cán bộ, hội viên người cao tuổi có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ cơ bản của công tác Hội, nhất là kỹ năng truyền thông và cách quản lý, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Qua đó, từng cán bộ, hội viên áp dụng vào thực tiễn công tác mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần cùng địa phương thực hiện công tác chăm sóc người cao tuổi ngày càng tốt hơn.

 

 

 

Quang cảnh hội nghị tập huấn công tác người cao tuổi

 

 

Thành Nam - UBND Phường 16

 


Số lượt người xem: 684    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm