SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
7
9
5
Tin tức sự kiện 16 Tháng Tư 2019 2:20:00 CH

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ QUẬN 8 VÀ 16 PHƯỜNG TỔ CHỨC THĂM TÂN BINH NĂM 2019

Nhằm thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương quân đội, nắm tình hình, động viên chiến sĩ mới nhập ngũ và chiến sĩ đang tại ngũ an tâm tư tưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Qua đó, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của nam công dân trong việc tham gia bảo vệ Tổ quốc. Tạo mối quan hệ đoàn kết giữa địa phương với các đơn vị nhận quân.

Từ ngày 30/3/2019 đến ngày 15/4/2019 Quận ủy, Hội đồng Nhân dân , Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã thành lập 4 đoàn đi thăm tân binh nhập ngũ tại Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3,Trung đoàn Gia Định, Trung đoàn 4 Sư đoàn 5, Trường Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an Thành phố Hồ Chí Minh. . . Dịp này, lãnh đạo Quận 8 đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các tân binh, động viên cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành chiến sĩ giỏi, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà đơn vị, quân đội giao, đồng thời trao tặng các tân binh phần quà có giá trị để động viên tinh thần các tân binh trong thời gian tại ngũ. Trong thời gian trên 16 phường cũng tổ chức các đoàn thăm,tặng quà động viên tân binh, với số tiền 184.500.000đ.

Tại các đơn vị,  các đoàn đã được Ban chỉ huy đơn vị báo cáo tình hình học tập, huấn luyện và điều kiện sinh hoạt của các tân binh. Hầu hết các tân binh đều đã làm quen tốt với môi trường quân đội, có ý thức tôn trọng và chấp hành nghiêm nội quy, kỷ luật trong quân đội, tư tưởng chính trị ngày càng ổn định.

 

 

Bà Nguyễn Thanh Xuân- Phó bí thư Quận ủy Quận 8 tặng qùa chiến sĩ mới

 

 

Đoàn lãnh đạo Phường 11 thăm và tặng quà chiến sĩ mới tại Trung đoàn 4 Sư đoàn 5

 

 

Đoàn lãnh đạo Phường 1 thăm và tặng quà chiến sĩ mới tại Bộ tư lệnh Vùng biển cảnh sát 3

Thu Thủy – Ủy ban MTTQ Quận 8

 


Số lượt người xem: 1150    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm