SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
5
4
0
1
Tin tức sự kiện 24 Tháng Giêng 2019 9:45:00 SA

TRAO ÁI ẤM CÔNG ĐOÀN CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG NHÂN DỊP ĐÓN TẾT KỶ HỢI - NĂM 2019

Chiều ngày 23/01/2019, Liên đoàn Lao động Quận 8 phối hợp với Ban vận động Vì người nghèo Quận 8, UBND Phường 3 - Quận 8 tiến hành bàn giao Mái ấm Công đoàn cho Gia đình chị Nguyễn Thị Kim Phụng – sinh năm 1965, hiện là nhân viên Trường Mẫu giáo Bình Minh, nhà tại địa chỉ: số 154/73/10 Âu Dương Lân - Phường 3 - Quận 8.

Căn nhà mới xây, sửa có diện tích khoản 40 mét vuông, được xây trên nền đất củ của gia đình. Kinh phí xây dựng là 71 triệu đồng, trong đó Quỹ Vì người nghèo Quận 8 hỗ trợ 60 triệu đồng từ nguồn kinh phí đóng góp của CNVC-LĐ Quận, số còn lại do địa phương vận động mạnh thường quân của Phường đóng góp.   

Được biết gia đình chị Phụng hiện có 8 người cùng chung sống, trước đây khi còn sống, Ba chị tham gia công tác công vận - công đoàn quận 8; hiện Chị đang nuôi mẹ già, bản thân thường hay đau ốm, con cháu nghề nghiệp không ổn định. Hoàn cảnh thuộc hộ cận nghèo, nên gia đình gặp nhiều khó khăn về kinh tế, nhiều năm liền gia đình phải ở trong căn nhà thấp trủng, ẩm ướt khi mưa và triều cường, nhưng không có khả năng xây sữa.

Nhân dịp bàn giao nhà, LĐLĐ và Ban Ngành Quận, Phường, Nhà trường đã trao quà cho gia đình chị Phụng, tạo điều kiện tốt hơn để đón tết cổ truyền Dân tộc.

Tổ chức trao mái ấm Công đoàn là một trong các hoạt động của LĐLĐ Quận 8 chăm lo cho CNVC-LĐ nhân dịp Mừng Đảng - Mừng Xuân năm 2019.

 

 

Đại diện Quận, Phường trong lễ bàn giao mái ấm

 

 

Ông Trần Văn Thắng - Phó Chủ tịch LĐLĐ Quận 8 trao quyết định tặng mái ấm cho CNLĐ

 

 

Mái ấm công đoàn - trao cho CNLĐ nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019

Liên đoàn lao động Q8

 


Số lượt người xem: 1121    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm