SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
9
6
0
0
Tin tức sự kiện 07 Tháng Mười Hai 2018 1:30:00 CH

ỦY BAN MẶT TRẠN TỔ QUỐC VIỆT NAM QUẬN 8 CHĂM LO CHÍNH SÁCH AN SINH XÃ HỘI

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019 - 2024, sáng ngày 06 tháng 12 năm 2018, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức trao tặng phương tiện sinh kế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Dự lễ trao tặng phương tiện sinh kế, có sự tham dự của Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng Biên tập Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh; Ông Phạm Ngọc Muôn - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 8; Bà Trần Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 cùng sự tham dự của đại diện lãnh đạo Phòng lao động Thương binh và xã hội Quận 8, Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2, 9, 10 và các cá nhân nhận phương tiện sinh kế.

Trong buổi lễ đã trao tặng 3 chiếc xe gắn máy cho người dân có hoàn cảnh khó khăn Phường 2, 9, 10 với tổng kinh phí 50 triệu đồng do Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh vận động Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON ủng hộ.

 Thay mặt Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, Bà Trần Thị Thu Thủy phát biểu tri ân những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, quý vị mạnh thường quân đã đồng hành cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 trong thời gian qua trong công tác chăm lo người dân có hoàn cảnh khó khăn và chúc mừng những người dân được trao tặng phương tiện sinh kế có thêm điều kiện để ổn định cuộc sống và động viên các gia đình tham gia tốt các phong trào, cuộc vận động tại địa phương.

Trao tặng phương tiện sinh kế cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận là một việc làm thiết thực và có ý nghĩa trong thực hiện Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần thực hiện tốt chương trình giảm nghèo bền vững tại địa phương ./.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Quận 8 trao hoa và thư cảm ơn tri ân quý vị mạnh thường quân

 

 

Đại diện các đơn vị tài trợ trao tặng phương tiện sinh kế

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Quận 8 cùng đại diện các đơn vị tài trợ chụp hình lưu niệm với các vị đượng hỗ trợ phương tiện sinh kế.

Hương Giang - Ủy ban MTTQ Quận 8

 


Số lượt người xem: 1362    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm