SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
6
8
6
Tin tức sự kiện 18 Tháng Mười 2018 3:25:00 CH

Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Phường 3 tổ chức tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết năm 2018.

Tối ngày 17 tháng 10 năm 2018 tại Trụ sở Ban điều hành Khu phố 1 (90/11D Âu Dương Lân P3 Q8). Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Phường 3 tổ chức tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết Tại Khu phố 1 năm 2018.

Đến tham dự có Bà Trần Thị Ngọc Hà – Chủ tịch UB. Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam P3; Ông: Trương Thành Anh Khoa – Phó Chủ tịch UB. Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam P3; Ông: Giáp Văn Huân – Bí thư Chi Bộ KP1 cùng đại diện ban Công tác Mặt trận KP1 và 43 hội viên, nhân dân cùng tham dự.

Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Phường 3 đã không ngừng nỗ lực tổ chức các buổi tuyên truyền  sâu rộng đến  các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường về việc nâng cao phòng chống sốt xuất huyết trong mùa mưa. Vì sức khỏe của mỗi gia đình và của cả cộng đồng. Nhà trường kêu gọi tất cả mọi người hãy quan tâm thực hiện tốt các biện pháp phòng chống bệnh sốt xuất huyết với khẩu hiệu: Không có lăng quăng, không có muỗi vằn, không có sốt xuất huyết”. Buổi tuyên truyền đều thu hút rất đông người dân tham gia, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi người trong việc bảo vệ gia đình và bản thân mình.

 

 

Bà Lâm Thị Mỹ Lệ - Phó bí thư CB KP1 tuyên truyền sốt xuất huyết.

Đặng Khánh Dung – UBND Phường 3

 


Số lượt người xem: 883    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm