SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
8
3
8
3
Tin tức sự kiện 05 Tháng Mười 2018 2:00:00 CH

PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG “GIA ĐÌNH HỌC TẬP TIÊU BIỂU” giai đoạn 2016 - 2018

Tối ngày 04/10/2018, tại hội trường Ủy ban nhân dân Phường 2, Ban chỉ đạo Xã hội học tập (XHHT) UBND Phường 2 đã tổ chức Hội nghị tuyên dương các “Gia đình học tập tiêu biểu” giai đoạn 2016 - 2018, đó cũng là một trong các hoạt động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” do UBND Quận 8, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 và Hội Khuyến học Quận 8 phát động từ ngày 01/10/2018 đến ngày 08/10/2018.

Đến dự có ông Lê Thanh Tú - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường; bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng XHHT phường; bà Võ Thị Huỳnh Mai - Chủ tịch Hội Khuyến học phường và đại diện các ban ngành đoàn thể; Ban điều hành 7 khu phố cùng 7 cá nhân đại diện cho 7 gia đình được bầu chọn đạt “Gia đình học tập tiêu biểu” năm 2016 - 2018.

 

 

Quang cảnh hội nghị

 

Trong hội nghị, bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng XHHT phường báo cáo sơ kết thực hiện mô hình “Gia đình học tập” trên địa bàn Phường 2 giai đoạn năm 2016 - 2018. Trên cơ sở thực hiện các đề án xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012 - 2020, đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng” với những kết quả đạt được như trong báo cáo đã nêu. Ban chỉ đạo XHHT phường đã phối hợp với Hội Khuyến học Phường, các khu phố bầu chọn 7 gia đình tiêu biểu xuất sắc nhất trong phong trào xây dựng gia đình học tập trong giai đoạn vừa qua.

Đại diện 7 gia đình tiêu biểu, gia đình ông Đinh Sơn Hiền phát biểu tham luận về hoạt động xây dựng gia đình học tập của gia đình mình. Bài tham luận nêu rõ mục đích của việc học tập suốt đời và thành quả của gia đình mà các thành viên đều đã nỗ lực.

Với thành tích đạt được, các gia đình đã được Chủ tịch UBND phường ký quyết định khen thưởng 7 gia đình thuộc 7 chi hội khu phố và cũng đã trao giấy khen cùng các phần quà cho các gia đình tại buổi hội nghị này. Phát biểu tại hội nghị, bà Đoàn Thị Thanh Tuyền cũng rất vui mừng với hoạt động và thành tích của các gia đình trong các năm vừa qua và có đôi lời khen ngợi, nhắn nhủ, động viên các gia đình tiếp tục hoạt động tốt hơn nữa trong các năm tới, đồng thời động viên các gia đình khác trong khu phố cùng phấn đấu...Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi và đầy nhiệt huyết.

 

 

Bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Phó Chủ tịch UBND Phường 2 trao giấy khen cho các “gia đình học tập tiêu biểu” giai đoạn 2016 - 2018

Võ Thị Huỳnh Mai - UBND Phường 2

 


Số lượt người xem: 718    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm