SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
8
0
0
7
Tin tức sự kiện 08 Tháng Mười 2018 8:45:00 SA

Phường 7 tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn phường.

Nhằm giảm nguy cơ bùng phát dịch bệnh sốt xuất huyết, bệnh tay chân miệng trên địa bàn phường 7, tăng cường nhận thức của người dân về phòng chống các dịch bệnh.

Ngày 6/10/2018 đến ngày 9/10/2018 Ủy ban Nhân dân phường 7 phối hợp Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành đoàn thể phường tăng cường công tác tuyên truyền vận động nhân dân tham gia phòng chống dịch bệnh tay chân miệng, bệnh sốt xuất huyết, đã vận động nhân dân trên địa bàn phường bỏ 22 cái lu, phát hơn 8000 tài liệu tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết và bệnh tay chân miệng, hàng tuần tổ chức ra quân kiểm soát dịch bệnh 01 tuần 02 lần. Tổ chức 03 buổi truyền thông trong đó 01 buổi tại trường tiểu học Nguyễn Trung Ngạn, 01 buổi tuyên truyền cho phụ huynh trường Mầm non Thỏ Ngọc và 01 buổi cho chủ nhóm, giáo viên lớp và bảo mẫu các cơ sở Mầm non ngoài công lập, phường đã treo 23 băng rôn tuyên truyền phòng chống dịch bệnh tay chân miệng tại các trường trên địa bàn phường 7, tại các khu phố trên địa bàn phường. Qua buổi tuyên truyền đã giúp cho các em học sinh, phụ huynh, các giáo viên, bão mẫu nhận thức được trách nhiệm của mình cũng như hiểu biết thêm về cách phòng chống các dịch bệnh, để đảm bảo sức khỏe của mình cũng như những người xung quanh./.  

 

 

BÁO CÁO VIÊN TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH TAY CHÂN MIỆNG - BỆNH SỐT XUẤT HUYẾT CHO CÁC GIÁO VIÊN MẦM NON TRƯỜNG NGOÀI CÔNG LẬP

 

 

TRUYÊN TRUYỀN TAY CHÂN MIỆNG TẠI TRƯỜNG MẦM NON THỎ NGỌC

 

 

TUYÊN TRUYỀN CHO CÁC GIÁO VIÊN TẠI TRƯỜNG MẦM NON

 

 

TUYÊN TRUYỀN PHÒNG BỆNH TAY CHÂN MIỆNG TẠI TRƯỜNG HỌC

 

 

VẬN ĐỘNG NHÂN DÂN BỎ LƯU

Hồng Khang - UBND Phường 7

 


Số lượt người xem: 1221    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm