SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
3
9
0
2
Tin tức sự kiện 02 Tháng Chín 2018 2:30:00 CH

HỘI LHPN Q8 TỔ CHỨC TRAO HỌC BỔNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI (NĂM HỌC 2018 – 2019)

Chiều ngày 01/9/2018 Hội LHPN Quận 8 tổ chức trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai (năm học 2018 – 2019) cho con hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

Trong thời gian qua Hội Liên hiệp phụ nữ Quận 8 đã thực hiện tốt cuộc vận động do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động về việc quan tâm chăm lo cho thế hệ trẻ tương lai của đất nước. Trải qua 28 năm chương trình học bổng Nguyễn Thị Minh Khai đã giúp cho hàng ngàn học sinh nghèo, hiếu học có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, là điều kiện để khuyến khích giúp các cháu phấn đấu và đạt kết quả tốt.

Đến dự hội nghị, có bà Quách Thị Kim Phượng – Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Quận 8, bà Hoàng Ngọc Loan – Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 8, ông Phạm Văn Sơn – Phó Giám đốc công ty TNHH Nhựa Hừng Đông là đơn vị tài trợ, cùng Thường trực 21 cơ sở Hội, quý vị phụ huynh và 35 em học sinh nhận học bổng Nguyễn Thị Minh Khai.

Học bổng NTMK năm học 2017– 2018 bên cạnh sự ủng hộ về vật chất bằng hình thức trao học bổng của các nhà hảo tâm đã giúp các em có điều kiện đến trường còn là sự nổ lực vươn lên trong học tập, siêng năng trong lao động của các em học sinh để đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

Trong đợt này, Hội LHPN Quận 8 và 16 phường đã trao 235 suất học bổng, tổng số tiền 267.300.000 đồng.

Trong bầu không khí trang trọng, đầm ấm của Hội nghị, bà Quách Thị Kim Phượng – Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Quận 8 phát biểu cảm ơn sự quan tâm của đơn vị tài trợ, các mạnh thường quân và chúc các em học sinh tiếp tục gặt hái những thành tích mới trong học tập, đạt kết quả cao năm học 2018 - 2019.

 

 

Bà Hoàng Ngọc Loan phát biểu khai mạc Hội nghị

 

 

Ông Phạm Văn Sơn, đại diện nhà tài trợ phát biểu tại Hội nghị

 

 

Quang cảnh Hội nghị

 

 

Bà Quách Thị Kim Phượng, Ông Phạm Văn Sơn trao học bổng cho các em học sinh

 

 

Bà Quách Thị Kim Phượng, Bà Hoàng Ngọc Loan trao học bổng cho các em học sinh

 

 

Bà Quách Thị Kim Phượng, Bà Hoàng Ngọc Loan, Ông Phạm Văn Sơn trao học bổng cho các em học sinh

Thanh Xuân – Hội LHPN Q8

 


Số lượt người xem: 1356    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm