SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
1
6
9
0
9
Tin tức sự kiện 11 Tháng Tám 2018 2:15:00 CH

KHU PHỐ 4 PHƯỜNG 1 TỔ CHỨC RA MẮT MÔ HÌNH “ ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC SINH NGHÈO”

Hưởng ứng Cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” Ban công tác Mặt trận khu phố 4 vận động ông Lý Gia Trung mạnh quân Quân 5 ủng hộ kinh phí cho khu phố và Ban vận động Vì người nghèo Phường 1; tổ chức ra mắt mô hình “ Đồng hành cùng học sinh nghèo” trao tặng 16 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ với tổng kinh phí là 24.000.000 dồng và trao 06 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vào lúc 17 giờ chiều ngày 10 tháng 8 năm 2018. Đến tham dự buổi ra mắt mô hình về phía lãnh đạp phường có bà Hoàng Thị Hải Vi – Đảng ủy viên – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Phường 1; về phía khu phố có bà Phùng Thị Liễu – Bí thư chi bộ khu phố - Trưởng ban Công tác Mặt trận khu phố 4, ông Huỳnh Văn Xường – Phó ban điều hành khu phố cùng gia đình và các em học sinh đến nhận xe đạp và học bổng năm học (2018-2019).

Dự kiến trong thời gian tới ông Lý Gia Trung sẽ hỗ trợ Ban vận động Vì người nghèo phường tổ chức trao tặng 10 thẻ BHYT tự nguyện 100% kinh phí và trao cho phường 200 phần quà cho người nghèo trên địa bàn phường.

Xin thay mặt cho Ban vận động Vì người nghèo Phường 1 xin chân thành cảm ơn ông Lý Gia Trung trong thời gian qua đã chung tay hỗ trợ cho Ban vận động Vì người nghèo Phường 1 chăm lo giúp đỡ cho dân nghèo trên địa bàn phường. Mong rằng trong thời gian tới ông Lý Gia Trung tiếp tục đồng hành và chia sẻ với dân nghèo Phường 1./.

 

 

Ông Lý Gia Trung – Mạnh thường quân trao học bổng cho học sinh nghèo Phường 1

 

 

Ông Lý Gia Trung – Mạnh thường quân trao xe đạp cho học sinh nghèo Phường 1

Hoàng Thị Hải Vi – UBND Phường 1

 


Số lượt người xem: 752    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm