SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
9
5
8
2
Tin tức sự kiện 03 Tháng Tám 2018 2:10:00 CH

Phường 6 Tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy với Nhân dân

Tối 02/8, Đảng ủy Phường 6 tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy với Nhân dân trên địa bàn Phường 6. Đến tham dự Hội nghị có các đồng chí: Mai Hồng Phong, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận; Đinh Thị Thim, chuyên viên Văn phòng Quận ủy; Nguyễn Thị Hồng Cẩm, chuyên viên Ban Dân vận Quận ủy; Đảng ủy viên phường và 126 Nhân dân ở khu phố, tổ dân phố, cán bộ, đảng viên, đoàn viên của các tổ chức chính trị - xã hội ở khu phố,... Chủ trì Hội nghị tiếp xúc, đối thoại là đồng chí Nguyễn Quang Huy, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 6.

Hội nghị lắng nghe ý kiến đóng góp của Nhân dân về các chủ trương, chính sách của cấp ủy phường có liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của Nhân dân, nghe phản ánh về sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội; về mối quan hệ giữa cấp ủy, tổ chức Đảng và đảng viên với Nhân dân; về đạo đức, lối sống, thái độ, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong quá trình thực thi nhiệm vụ; về những vấn đề quan tâm, bức xúc của Nhân dân.

Trong hội nghị, có 12 người phát biểu với 24 ý kiến đóng góp, phản ánh nhằm góp ý xây dựng Đảng bộ phường trong sạch vững mạnh. Các ý kiến tập trung góp ý về: thái độ phục vụ Nhân dân của cán bộ, công chức UBND phường; về các thủ tục liên quan lĩnh vực xây dựng, hộ tịch, mua bảo hiểm y tế, trật tự lòng lề đường, vệ sinh môi trường, triển khai thực hiện phòng chóng dịch bệnh,...

Kết thúc hội nghị tiếp xúc, đối thoại, đồng chí Nguyễn Quang Huy, Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường đã trả lời và tiếp thu những góp ý liên quan đến nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của Nhân dân.

 

 

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy với Nhân dân.

 

 

 

Nhân dân đóng góp ý kiến xây dựng Đảng bộ phường.

 

 

 

 

Hữu Vinh - UBND Phường 6

 


Số lượt người xem: 1024    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm