SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
9
9
6
5
Tin tức sự kiện 17 Tháng Bảy 2018 8:05:00 SA

HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG 16 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÔNG TIN THỜI SỰ 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2018

Chiều 16/7, tại hội trường UBND, Hội Người cao tuổi Phường 16 tổ chức Hội nghị thông tin tình hình thời sự 06 tháng đầu năm 2018. Đến dự hội nghị có ông Trương Công Hồ, Quận ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Quận ủy, báo cáo viên; ông Nguyễn Như Hậu, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân; bà Lê Thị Phượng, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường; bà Phạm Thị Thử, Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường; các ông, bà trong Ban Chấp hành Hội cùng đông đảo hội viên người cao tuổi.

Thời gian qua, diễn biến tình hình thời sự trong nước và thế giới có chiều hướng phức tạp khó nhận định, nhất là mối quan hệ giữa Mỹ với Triều Tiên, Trung Quốc, Nga,…Biển Đông với những hoạt động leo thang về quân sự của Trung Quốc xâm hại nghiêm trọng đến chủ quyền, quyền chủ quyền của Việt Nam và một số nước trong khu vực càng làm phức tạp tình hình, phần nào ảnh hưởng đến mối quan hệ ngoại giao giữa các nước. Bên cạnh đó, nhiều tổ chức, phần tử phản động trong và ngoài nước lợi dụng tình hình trên không ngừng lôi kéo, xúi giục thậm chí tổ chức các hoạt động khủng bố nhằm phát hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc, các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước mà cụ thể vừa qua đã tổ chức biểu tình, gây rối ở một số địa phương, tỉnh thành với chiêu bài phản đối dự thảo Luật Đơn vị hành chính, kinh tế đặc biệt, Luật An ninh mạng gây mất an ninh, trật tự, làm xáo trộn sự bình yên mà Đảng, Nhà nước và nhân dân gìn giữ suốt bao năm qua. Tại hội nghị, báo cáo viên đã cung cấp một số thông tin về tình hình thời sự trong thời gian qua, phân tích sự cần thiết phải xây dựng dự thảo Luật Đơn vị hành chính, kinh tế đặc biệt, Luật An ninh mạng vì sự phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ an ninh quốc gia. Báo cáo viên cũng chỉ ra các chiêu bài mà bọn phản động sử dụng để xúi giục, dụ dỗ, lôi kéo, mua chuộc người dân từ đó định hướng về mặt tư tưởng để người dân nhận thức rõ và kịp thời phát hiện ra chiêu trò của các thế lực thù địch, từ đó kiên định mục tiêu, lý tưởng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn.

 Qua hội nghị, người cao tuổi cùng với đoàn viên, hội viên các đoàn thể trên địa bàn phường là những vệ tinh quan trọng trong công tác tuyên truyền và phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân, góp phần triệt tiêu các âm mưu, thủ đoạn của kẻ thù, giữ vững độc lập dân tộc, toàn vẹn lãnh thổ.

 

 

Ông Trương Công Hồ, Quận ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Quận ủy báo cáo tại hội nghị

 

 

Quang cảnh hội nghị thông tin thời sự

Thành Nam - UBND Phường 16

 


Số lượt người xem: 608    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm