SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
7
9
8
7
Tin tức sự kiện 19 Tháng Bảy 2018 3:35:00 CH

Phường 15 tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả năm 2018

Nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Chiều ngày 18 tháng 7 năm 2018, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 15 đã phối hợp với Hội LHPN Phường 15 tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho người dân trên địa bàn phường 15.

Tham dự Hội nghị, có ông Dương Tấn Lộc – Ủy viên Thường trực - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội Liên Hiệp nữ Phường 15; Cán bộ công chức Phường 15 và có trên 90 người đại diện chi bộ, Ban Điều hành, Ban Công tác Mặt trận, Chi hội Phụ nữ 8 khu phố và các hộ dân trên địa bàn phường.

 

 

Quang cảnh hội nghị

 

Trong buổi tuyên truyền, ông Hoàng Minh Tuấn – Chuyên viên phòng kinh doanh Công ty Điện lực Chợ Lớn đã hướng dẫn các biện pháp tiết kiệm điện và sử dụng điện an toàn cho các hộ dân tham dự. Tại hội nghị, Công ty Điện lực cũng đã gởi đến các hộ dân tài liệu truyên truyền và cẩm nang tiết kiệm để hướng dẫn các biện pháp nhằm nâng cao nhận thức của nhân dân trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, đồng thời đưa hoạt động sử dụng điện an toàn, tiết kiệm vào cuộc sống của mọi gia đình và xã hội.

 

 

Ông Hoàng Minh Tuấn hướng dẫn các biện pháp tiết kiệm điện và sử dụng diện an toàn.

Ngọc Huệ – UBND Phường 15

 


Số lượt người xem: 689    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm