SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
3
5
5
0
Tin tức sự kiện 23 Tháng Bảy 2018 3:30:00 CH

Phường 4 Tổ chức tuyên truyền về phân loại chất thải rắn tại nguồn

Nhằm giúp cho người dân nâng cao nhận thức, ý thức về lối sống thân thiện với môi trường xung quanh. Từng bước thay đổi hành vi và hình thành thói quen tích cực trong việc bảo vệ môi trường, phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn nhằm tăng cường tái chế, tái sử dụng, thu hồi năng lượng và giảm chôn lắp chất thải. Góp phần xây dựng Thành phố nói chung và địa phương nói riêng ngay càng "văn minh - sạch đẹp". Thông qua các  buổi sinh hoạt, giao ban tại Phường, khu phố để tăng cường công tác tuyên truyền đến người dân về những quy định của pháp luật.   

Tối ngày 22/6/2018 tại điểm sinh hoạt khu phố 5 và khu phố 7 Phường 4, Ban công tác Mặt trận Khu phố 5 và khu phố 7 đã tổ chức buổi tuyên truyền về phân loại chất thải rắn tại nguồn. Tuyên truyền viên là Ông Nguyễn Văn Ẩn - Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố 5 và Ông Nguyễn Văn Thi - Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố 7 đã tuyên truyền đến người dân khu phố qua những kiến thức và tài liệu đã được Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8 tập huấn.  

Buổi tuyên tuyền đã thu hút sự tham dự của 189 người là lực lượng an ninh cơ sở và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn 02 khu phố. Trong buổi tuyên truyền cũng đã phát gần 190 tài liệu bướm tuyên truyền về phân loại chất thải rắn tại nguồn.

 

 

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại khu phố 5

 

 

Tuyên truyền viên đang tuyên truyền tại điểm sinh hoạt khu phố 7

Nguyễn Văn Ẩn – UBND Phường 4

 


Số lượt người xem: 909    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm